Được tạo bởi Blogger.

Trương Ngọc Ánh cùng con gái chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 14/03, dự án phim điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện chính thức được ra mắt tại TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh cùng con gái chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới.

Trong sự kiện giới thiệu phim diễn ra tại Bitexco Tower, Q.1, TP.HCM, nhà sản xuất, nam chính Trần Bảo Sơn vui vẻ tiếp đón hàng trăm nghệ sĩ, đông đảo giới truyền thông và khán giả đến thưởng thức bộ phim anh ấp ủ suốt thời gian dài.



Trong phần giao lưu với MC Thanh Huyền, Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ phim “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Ngoài đảm nhận vai trò nhà sản xuất, anh còn đóng vai nam chính – gã đại gia khét tiếng tên Bảo Sơn và luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Lần đầu hợp tác diễn xuất với võ sĩ quyền anh Mike Tyson và những mỹ nhân nổi tiếng châu Á như: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm… Trần Bảo Sơn đánh giá cao sự chuyên nghiệp, hết mình vì vai diễn của các diễn viên này.


Bên cạnh Trần Bảo Sơn, buổi ra mắt còn có sự tham gia của diễn viên nóng bỏng Elly Trần. Trong “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ”, Elly Trần sẽ thủ vai nữ sát thủ Trần Hà – người kề cận ông chủ giàu có và luôn sẵn sàng thay đại gia Bảo Sơn giải quyết những việc hệ trọng. Lần hiếm hoi đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính, Elly Trần cho biết vai diễn này đánh dấu sự “lột xác” của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Dù nhân vật Trần Hà đòi hỏi những kĩ năng nhất định, song Elly Trần vẫn tự tin nhập vai nhờ sự hỗ trợ của đoàn phim.


Nhân dịp Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên cũng có mặt từ sớm để chung vui. Bất ngờ vì sự xuất hiện của vợ cũ và con gái, ngay sau đó, Trần Bảo Sơn thoải mái chụp hình của Trương Ngọc Ánh, Bảo Tiên.


Đến ủng hộ phim mới của Trần Bảo Sơn ngoài Trương Ngọc Ánh còn có: Diễn viên Chi Bảo, Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Lệ Quyên, Lê Hiếu, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh, á hậu Dương Yến Ngọc, siêu mẫu Thu Trang, vợ chồng Phan Như Thảo – Đức An, người đẹp Khánh My, Phi Huyền Trang, Mỹ Duyên, Đồng Ánh Quỳnh,...

Diễn viên Chi Bảo.


Ca sĩ Lệ Quyên.


Phan Như Thảo và chồng.


Ca sĩ Lê Hiếu.


Vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh.

“Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” còn có sự tham gia của: Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần... Đặc biệt, 95% bối cảnh phim được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trong đó, phần biên đạo cho đoạn cuối của bộ phim được ca sĩ, biên đạo múa Y Thanh đảm trách mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem. Sau khi thực hiện phần hậu kì, phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung.


Ngày 15/03, “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” tiếp tục được giới thiệu rộng rãi tại thủ đô Hà Nội trước khi công chiếu toàn quốc vào ngày 16/03. Cùng thời điểm phát hành tại Việt Nam vào ngày 16/03 tới, phim điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Canada, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.

A.N | Theo 24hnews
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Thành Luân, Cao Minh Mẫn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn