Được tạo bởi Blogger.

Alvin Trần theo đuổi hết mình vì đam mê, chính là châm ngôn sống của cậu bé 13 tuổi đầy nhiệt huyết!

Alvin Trần là cậu bé 13 tuổi với triển vọng. Alvin đã được bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm nhưng vì sức khỏe không cho phép nên đành tạm hoãn thời gian. Cũng may mắn là 1 năm trở lại đây sức khỏe Alvin đã tốt hơn nên em đã quay trở lại đường đua và tiếp tục theo đuổi con đường còn đang dang dở của mình.


Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng những bước chân của Alvin đầy sự uyển chuyển và nghị lực. Ngoài việc yêu thích catwalk, niềm đam mê lớn lao hơn cả chính là Dance Sport. Mới đầu việc tập luyện cũng hơi bỡ ngỡ nhưng dần dần cũng bắt nhịp và đồng điệu cùng bạn nhảy. Ngay 13.08.2023 vừa rồi, Alvin đã mang về Huy chương vàng Dance Sport.



Không những thế Alvin đã từng tham gia đóng phim, quay quảng cáo nhãn hàng sữa, trang phục thể thao,... Khi hỏi đến Alvin sẽ mang hình ảnh gì đến chương trình Miss Goldstar Ambassador 2023, đó chính là trang phục quần tây, áo sơ mi thanh lịch nhẹ nhàng nhưng tinh tế.


Alvin Trần tham gia khóa đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp trong chương trình Miss GoldStar Ambassador 2023

Alvin nhớ như in những kỷ niệm được tham gia "Chương trình trải nghiệm thực tế". Mọi khoảnh khắc, cậu lại học hỏi thêm nhiều kiến thức mới mẻ, về tình yêu thương và đồng cảm cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn, được trải nghiệm và học về quy trình sản xuất trà, hái bơ tại vườn, trải nghiệm tại Nông trai Về Cội...




"Đi một ngày đường, học một sàng khôn", mỗi ngày Alvin đều cố gắng trao dồi bản thân, không ngại gian khó. Mọi sự thành bại đều do bản thân quyết định, gia đình mãi ủng hộ và luôn là bờ vai vững chắc cho cậu. Chính vì thế, châm ngôn sống của Alvin: "Tự do sống thực với bản thân, theo đuổi đam mê hết mình, cống hiến vì nghệ thuật".




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn