Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phạm Quốc Thái: Gia đình động viên em tham gia nhiều chương trình và các hoạt động xã hội

Quốc Thái, 12 tuổi, đến từ Bình Dương. Dù độ tuổi còn nhỏ nhưng Thái lại có niềm đam mê mãnh liệt với ước mơ trở thành một người mẫu nổi tiếng. Không chỉ dừng lại ở việc yêu thích, Quốc Thái đã chăm chỉ tập luyện hàng ngày để mong ước trở thành sự thật.


Được biết, Quốc Thái là một học sinh đầy nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật. Ngoài việc học tập, cậu bé còn dành thời gian để theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực vũ đạo, hát và catwalk. Với tình yêu với vũ đạo, Thái đã tham gia vào một số hoạt động như các buổi tập huấn và biểu diễn. Sự chăm chỉ và cống hiến của cậu bé đã được công nhận khi Thái giành được vị trí Á quân trong cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2022. Điều này là một thành tích đáng tự hào và là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của em.


Đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", cậu bé chia sẻ:

"Trong chương trình, em muốn mang đến hình ảnh tự tin, sáng tạo của tuổi teen. Bởi vì 'Đi một ngày đàng học một sàng khôn', em muốn thử sức mình ở môi trường mới, chỉ có như vậy mới giúp em phát triển nhanh hơn. Em tin rằng có cố gắng và nỗ lực hết mình mới có thể đạt được thành trong cuộc sống.


Dù còn đang đi học nhưng gia đình luôn ủng hộ và động viên em tham gia nhiều chương trình và các hoạt động xã hội khác. Gia đình là nơi giúp em nhận thức được tình yêu thương, tôn trọng mọi người. Nhờ có mọi người ủng hộ mà em mới có thể thử sức trãi nghiệm nhiều điều mới mẻ.


Châm ngôn của em là 'Học và làm việc hết mình, nâng cao giá trị bản thân để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội'. Vì em muốn chia sớt gánh nặng với ba mẹ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn".




Sang Lin
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn