Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt chúc mừng Dương Tuyết Trinh đoạt giải ấn tượng Đại Sứ Áo Dài 2022

NTK Đinh Bạc Đạt vừa trình làng bộ sưu tập mới đầy cuốn hút tại Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022 diễn ra tại TP.HCM ngày 25/12 vừa qua.

NTK Đinh Bách Đạt trao giải cho thí sinh ấn tượng đoạt giải Đại Sứ Áo Dài 2022 Dương Tuyết Trinh

Tại Đêm Vinh danh và Trao giải gương mặt tiêu biểu của năm "Best Face Of The Year 2022" và "Miss GoldStar Ambassador 2022", NTK Đinh Bách Đạt đã trình diễn BST mới "Le Mur Bách Đạt" dựa theo phong cách áo dài Lemur với những màu sắc nổi bật mang xu hướng mùa Xuân đang đến gần.


NTK Đinh Bách Đạt trình làng BST "Le Mur" cùng dàn người mẫu nam, nữ, nhí xinh đẹp

Đại diện BTC - ông Nguyễn Thông gửi lời cảm ơn chân thành đến NTK Đinh Bách Đạt đã đồng hành cùng chương trình

"Le Mur" là kiểu áo dài cách tân đầu tiên được họa sĩ Cát Tường tung ra, lấy cảm hứng hoàn toàn từ chiếc váy của phương Tây với nối vai, tay phồng, cổ lá sen... Đặc biệt những màu thâm, nâu, đen của áo dài truyền thống được thay bằng màu sắc sặc sỡ, tươi sáng kết hợp với quần trắng. Áo chỉ có hai vạt trước và sau, đồng thời mang một số yếu tố như: không cổ, tay ngắn, không tay, vai bồng, vai xẹp, cổ tay xòe, có khuy, vạt áo ngắn...

CEO Nguyễn Nam - NTK Đinh Bách Đạt - CEO Châu Nhật Phương

CEO Tuấn Anh - CEO Nguyễn Thông và NTK Đinh Bách Đạt

Góp mặt trình diễn BST "Le Mur" là những ứng viên dự thi Miss GoldStar Ambassador 2022 kết hợp cùng những người mẫu nam, nữ, nhí xinh đẹp với những danh hiệu từ các cuộc thi lớn trong và ngoài nước đang gây được sự chú ý thời gian qua như: Nam vương Phillipine Karlo Caballas Malvarosa - Á quân Người mẫu Tài năng Võ Thị Minh Thư - Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh, Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh, Best Face 2022 Lê Thị Ngọc Lan, người mẫu Nguyễn Thị Kiều Linh, Dương Tuyết Trinh, Trần Thị Chiều và nhiều model khác.

Kid Face 2022 Quách Ngọc Ánh

Best Face 2022 Võ Thị Minh Thư

BST mới được trình diễn trong một không gian vô cùng ấm cúng của đêm Gala Party hưởng ứng không khí Noel và mùa Xuân đang đến gần. Được biết, NTK Đinh Bách Đạt cũng là đơn vị đảm nhiệm vai trò cố vấn thời trang cho cuộc thi Miss GoldStar Ambassador 2022 năm nay, mang đến cho các thí sinh những bộ áo dài thời trang mới đầy ấn tượng và bắt mắt phù hợp chương trình.

Nam vương Phillipine Karlo Caballas Malvarosa

Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh

Là một nhà thiết kế trẻ nổi tiếng ở lĩnh vực thiết kế áo dài cho cả phái đẹp và phái mạnh, NTK Đinh Bách Đạt được biết đến nhiều hơn khi liên tục đồng hành cho nhiều chương trình sinh viên, doanh nhân, người đẹp.. đặc biệt tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tiếp xúc và yêu mến hơn những tà áo dài truyền thống của dân tộc.

Model Nguyễn Thị Kiều Linh

Model Dương Tuyết Trinh

Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best face Of The Year 2022" được tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

Model Trần Thị Chiều

Model Trương Lê Hoài Tú

Model Phan Hoàng Ánh Nguyệt

Hội đồng cố vấn năm nay, gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Best Face 2022 Lê Thị Ngọc Lan

Model Phương Annie

Đêm Gala Party cũng đã trao giải Miss GoldStar Ambassador 2022 cho những người đẹp có những hoạt động tích cực xuyên suốt mùa thi vừa qua, đồng thời tìm ra những gương mặt nổi bật phù hợp trở thành gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng. Ứng viên Trần Thị Chiều đã xuất sắc đăng quang Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022, Á quân thuộc về ứng viên Nguyễn Thị Kiều Linh, giải phụ thuộc về ứng viên Dương Tuyết Trinh và một số giải thưởng đặc biệt khác.

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng đối tác và khách hàng. Đêm Gala Party vinh danh và trao giải được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. "Best Face Of The Year GoldStar 2022" dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

Chuyên gia sắc đẹp Phạm Tuân cùng NTK Đinh Bách Đạt chúc mừng Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Nguyễn Thị Kiều Linh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn