Được tạo bởi Blogger.

Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên mở lớp đào tạo "Khi nói hay, Đạt ngay vị trí"

Thành công với nhiều vai trò ở lĩnh vực nghệ thuật, Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên hướng đến việc đào tạo cho mọi lứa tuổi về kỷ năng tự tin nói chuyện trước đám đông.


Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên không chỉ là một Đạo diễn thành công trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với những chương trình sự kiện đặc sắc gắn liền với các thương hiệu như: Viễn thông A, Phương Trang, Lotte Mart, BT International, CT Group, Mẹ & Bé, Satra, PV Oil,… trong nhiều năm qua.

Đồng thời anh còn là tác giả của quyển sách thiếu nhi đình đám "Xóm vú sữa ngày đó" (NXB Hội Nhà Văn, Phương Nam Books phát hành năm 2018).

Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên

Bản thân anh cũng từng gặt hái những giải thưởng như: Tác giả xuất sắc năm 2017, Tuyên truyền viên xuất sắc năm 2014.

Ngoài ra, anh còn là một Giảng viên bộ môn biên kịch, ngôn ngữ học, đào tạo diễn viên, người dẫn chương trình tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Sài Gòn, V.BYK Media, John Events.

Với ước mơ được truyền nghề và dìu dắt thế hệ trẻ trên bước đường nghệ thuật lẫn công việc thường nhật, bằng chính những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình hoạt động nghệ thuật lâu năm của mình.


Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên đã cùng Pro Speak - Talk Skill Class mở khóa đào tạo kỹ năng nói chuyện trước đám đông mang tên "Khi nói hay, Đạt ngay vị trí" dành cho mọi lứa tuổi (kể cả các em thiếu nhi từ 6 tuổi trở lên) dự kiến khai giảng vào đầu tháng 11/2022.


Đến với khóa học "Khi nói hay, Đạt ngay vị trí" của Pro Speak - Talk Skill Class, học viên sẽ được học trực tiếp cùng Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên và các Giảng viên chuyên nghiệp khác sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, cũng như khi tiếp xúc với đám đông với những kỹ năng từ căn bản đên nâng cao như:

* Cách chỉnh sửa phát âm, điều chỉnh giọng nói, âm lượng.

* Cách thức kể chuyện thu hút, cách đặt vấn đề, tạo kịch tính sinh động.

* Những kỹ năng để trở thành người dẫn chương trình (MC) chuyên nghiệp.

* Kỹ năng trả lời phỏng vấn khi tìm việc.

* Cách chọn trang phục biểu diễn, trang phục đời thường tạo ấn tượng.

* Ngoài ra, các bạn còn được học những kỹ năng biên tập, biên kịch, kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và điều phối chương trình

Hy vọng với những tâm huyết mà Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên cùng Pro Speak - Talk Skill Class trong khóa học "Khi nói hay, Đạt ngay vị trí" sẽ giúp cho các em thiếu nhi, các bạn trẻ hoặc những người đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trở nên tự tin, năng động, phong cách, chuyên nghiệp hơn trong công việc và cuộc sống hay khi thực hiện những đam mê của mình trên con đường nghệ thuật.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn