Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Khánh Hồng mang tấm lòng vàng xây cầu nông thôn cho bà con nghèo

Tuy bận rộn trên bước đường nghệ thuật để cho ra sản phẩm mang đến khán giả, ca sĩ Khánh Hồng vẫn đặt trái tim mình đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Có tuổi nghề hoạt động trên 10 năm trong nghệ thuật, cái tên Khánh Hồng dần khẳng định trong giới nghệ sĩ lẫn khán giả qua giọng hát và những mv. Ngoài sự quan tâm khán giả yêu mến giọng hát của cô, ca sĩ Khánh Hồng còn dành đến thời gian của mình hướng đến những bà con nghèo khó khăn, vùng sâu vùng xa.

Hình ảnh Khánh Hồng đến thăm và gởi tiền từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn

Suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô cùng với ca nhạc Cindy Trần và diễn viên Gia Lâm đã gầy dựng và tạo tên tuổi cho sân khấu ca nhạc Sao Việt và phòng trà Cindy Trần địa chỉ: 1321 Lê Đức Thọ, Gò Vấp qua các chương trình ca nhạc, hài kịch với sự tham gia các ca sĩ trong nước và hải ngoại. Nơi đây còn là nơi tổ chức các đêm nhạc gây quỹ từ thiện hàng tháng.

Ca sĩ Khánh Hồng, ca nhạc sĩ Cindy Trần, diễn viên Gia Lâm cùng các nghệ sĩ tại sân khấu và phòng trà

Vào mỗi tối cuối tuần, khán giả thường hay bắt gặp cô ăn mặc giản dị đi khắp các đoạn đường để tặng cơm, sữa và quần áo cho những người có hoàn cảnh cơ nhỡ. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đến thăm ủng hộ các trung tâm nhân đạo nhận nuôi các trẻ em mồ côi, người gia neo đơn không nơi nương tựa.

Ca sĩ Khánh Hồng đến thăm Trung Tâm Quê Hương Nhân Đạo

Ngoài hoạt động xã hội, cô cũng là một con chiên ngoan đạo của Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình. Cô tham gia hát rất nhiều những ngày Lễ lớn và đặc biệt là chương trình đêm nhạc gây quỹ cho việc tu sửa nhà thờ.


Trong một lần đi hát khánh thành cầu tại Bến Tre, ca sĩ Khánh Hồng đã có dịp chứng kiến cảnh bà con và trẻ em nơi đây quá khó khăn hằng ngày phải đi qua cầu gỗ được bắt ngang vô cùng nguy hiểm. Xúc động trước hình ảnh đó, ca sĩ Khánh Hồng đã trở về dùng tiền tiết kiệm của mình và kêu gọi thêm mạnh thường quân đã thực hiện xây dựng cây cầu tạm ấy và được chính quyền, người dân nơi đây đặt tên là cầu Ca Sĩ Khánh Hồng.


Đồng thời, cô cũng đã trao 30 chiếc xe đạp mới, quần áo, sách vở để tạo điều kiện cho các em nơi đây cắp xách đến trường. Chia sẻ yêu thương là điều cô cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện được những gì cô mong muốn, ấp ủ. Qua bài viết, ca sĩ Khánh Hồng muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các mạnh thường quân và anh, em nghệ sĩ đã đồng hành trong suốt những năm qua.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn