Được tạo bởi Blogger.

Hydrogen Coffee với phương châm "Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng"


Ngày 1/1 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mall Ok đã tổ chức Lễ khai trương chuỗi cà phê Hydrogen Coffee tại trụ sở chính của Tập đoàn (số 72D Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM).

Hydrogen Coffee là chuỗi cà phê đặc biệt, bởi tất cả thức uống ở đây đều được pha chế trực tiếp bằng nguồn nước Hydrogen giàu kiềm sạch lấy từ máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch - Wasy Pro số 1 tại Việt Nam cũng như trên thế giới.


Nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch là nước có cụm phân tử nhỏ, khả năng thẩm thấu, hấp thụ và chống oxy hóa cao, trong nước Hydrogen có ion kiềm tươi, sạch được tạo bằng vật liệu đặc biệt tự nhiên thông qua công nghệ Zeolite Mall của tập đoàn Mall Ok.

Với nước ion kiềm tươi tự nhiên, khoáng sạch có độ pH phù hợp để cân bằng và trung hoà axit trong cơ thể. Nếu nội môi mất cân bằng, nhiễm axit quá nhiều dẫn đến sinh ra bệnh mãn tính trong đó có cả ung thư. Vì vậy không thể phủ nhận được những lợi ích của nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch là rất cần thiết với đời sống sinh hoạt hàng ngày đặc biệt "ăn và uống".



Xuất phát từ những điều này tập đoàn Mall Ok xây dựng chuỗi Hydrogan Coffee ngoài mục đích kinh doanh cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chuẩn nhất, sạch nhất chúng tôi còn muốn lấy điểm đến Hydrogen Coffee làm chỗ giới thiệu, phân tích, demo test nước để hướng dẫn mọi người hiểu được tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe con người mà không phải ngẫu nhiên ông bà ta thường nói: "Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống".

Ngoài ra chúng tôi còn muốn lấy lại tiếng nói công bằng của những người nông dân chân chính, thấm đẫm mồ hôi để làm ra hạt cafe sạch đúng nghĩa mang Quốc hiệu Việt Nam. Mỗi hạt cafe của chúng tôi đều được chuẩn hoá, quy trình chuẩn sạch từ lúc gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch đều sử dụng phân bón hữu cơ.

Khi thu hoạch cafe phải đạt độ chín tới 99%, sau khi cafe được thu hoạch sẽ được bảo quản nghiêm ngặt nhất để tránh nhiễm khuẩn cũng như nấm mốc. Trước khi cafe được đưa vào chế biến sẽ qua hệ thống tiệt trùng, sau đó mới qua hệ thống dây chuyền công nghệ cao cấp của Nhật Bản đóng túi, gói và thành phẩm. Tất cả bao bì đều dùng vật liệu giấy sạch cao cấp tự huỷ để bảo vệ môi trường cũng như sức khoẻ người tiêu dùng.



Với hạt cafe sạch nguyên chất chuẩn size 20 - 21 mà quý vị chỉ có thể thấy được tại chuỗi Hydrogen Coffee Mall Ok. Đặt biệt được pha trực tiếp với nguồn nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch, ngay cả đá Hydrogen cũng được làm từ nước Hydrogen qua dòng máy cao cấp Wasy - Pro của tập đoàn Mall Ok.

Với đội ngũ kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm sẽ mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm những ly cafe tuyệt hảo theo cách nói "Ông uống bà khen, chuẩn men và cũng là trend". Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được: nghe bằng mắt, nhìn bằng trái tim và cảm nhận bằng cơ thể, với câu Slogan "Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng"! Quý vị chỉ cần tải ứng dụng mạng xã hội Mallok của chúng tôi để nhắn tin, nghe gọi, chia sẻ kinh doanh còn được giảm giá hâp dẫn tại các chuỗi của hàng của chúng tôi.



Sắp tối đây chúng tôi mở rộng hệ thống chuỗi nhượng quyền thương hiệu đồng thời mở các nhà máy sản xuất nước đóng bình 20 lít, đóng lon trên 63 tỉnh thành phố, rất mong sự quan tâm và hợp tác cùng Quý vị cũng như nhà đầu tư thông thái chiến lược thời 4.0.

Đối với chuỗi Hydrogen Coffe Mall Ok chúng tôi đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Tập đoàn Hydrogen Mall Ok là nhà cung cấp máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch - Wasy Pro số 1 tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất, cho ra chất lượng nước tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng, mang lại giá trị cho chính mình và cho sức khỏe của cộng đồng. Với phương châm "Nước sạch chuẩn tốt đến với mọi gia đình", máy Wasy Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Công nghệ và thiết bị với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới chuyển hoá nước đầu nguồn thành dòng nước sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất; Hệ thống lọc tổng công nghệ Zeolite xử lý nguồn nước cho cả gia đình; Wasy Pro - máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch chuẩn tốt được chứng nhận bởi FDA, ISSQ ISO 9001:2015, ECM, VCA, IAF và CE.

Wasy Pro là thương hiệu máy tạo nước hydrogen giàu ion kiềm sạch hàng đầu Việt Nam Tất cả các thiết bị Wasy Pro đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu Châu u (CE) và Hoa Kỳ (FDA).


Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cả gia đình 1 cách chủ động bằng cách dùng nước sạch chuẩn tốt giúp bạn và gia đình có một sức khoẻ tuyệt hảo, một trí tuệ minh tường và một lối sống lành mạnh.

Chi tiết về các dòng máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch xem tại https://mallokgroup.com.

Thông tin về Lễ khai trương Hydrogen Coffee liên hệ:

Mss Lan: 0969.762.123 - 0903136686
72D Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn