Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện 5 mẫu nhí xuất sắc trình diễn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

5 mẫu nhí này hứa hẹn sẽ "oanh tạc" Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House.

Lộ diện 5 mẫu nhí xuất sắc trình diễn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đánh dấu chặng đường 3 năm ra đời thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế của riêng mình, NTK Đắc Ngọc đã quyết định tổ chức một chuỗi sự kiện thời trang dành cho mẫu nhí lớn nhất từ trước đến nay. Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được đầu tư công phu, hoành tráng từ thiết kế độc đáo, dàn mẫu nhí tài năng đến sân khấu đẳng cấp quốc tế.

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Khởi động cho chuỗi show diễn này là lễ công bố sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2021. Sự kiện quy tụ 50 mẫu nhí trình diễn 3 bộ sưu tập đến từ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House. Ngoài ra, lễ công bố còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Việt.

Những "thiên thần nhí" hứa hẹn "tỏa sáng" tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021:

Triệu Xuân Phúc


Chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng Triệu Xuân Phúc đã định hình được phong cách riêng biệt đó là cool ngầu, cá tính. Đây chính là yếu tố quan trọng để tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu nhí Việt trong tương lai. Với phong thái tự tin, chàng soái ca nhí được nhiều người kì vọng sẽ đem đến một màn trình diễn mãn nhãn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đặng Kim Thiên Kim


Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, Đặng Kim Thiên Kim nhanh chóng chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu thời trang. Lợi thế ngoại hình cũng giúp cô nàng mẫu nhí dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từng xuất hiện trên nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ, Đặng Kim Thiên Kim sở hữu kinh nghiệm trình diễn dày dặn, đáng nể.

Nguyễn Khánh Thục Quyên


Nguyễn Khánh Thục Quyên từng "oanh tạc" nhiều sàn diễn lớn nhỏ bằng thần thái chuẩn sao. Cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi gương mặt cá tính, chuẩn mẫu. Những bước catwalk uyển chuyển đã trở thành thương hiệu cá nhân nổi bật của nàng thơ Hà thành này.

Nguyễn Khánh Ngọc


"Tân binh" Nguyễn Khánh Ngọc chạm ngõ thời trang bằng niềm đam mê cháy bỏng với sàn catwalk. Với nàng mẫu nhí này, sàn diễn là nơi cô bé được thỏa sức vẫy vùng, thể hiện bản thân. Được "chọn mặt gửi " xuất hiện tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, Khánh Ngọc hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn mãn nhãn.

Trương Hà My


Mặc dù mới 3 tuổi nhưng "cô bé hạt tiêu" Trương Hà My đã sở hữu kĩ năng pose dáng, diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính. Khuôn mặt đáng yêu "hết phần người khác" của cô nàng mẫu nhí này khiến bất cứ ai cũng phải "tan chảy" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hà My sẽ là một nhân tố mới đầy bất ngờ của làng mẫu nhí Việt trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn