Được tạo bởi Blogger.

Cô nàng Á khôi 9x hóa thân thành "Thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp như phim cổ trang

Sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc xảo, thông minh, cô nàng 9x nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cô nàng Á khôi 9x hóa thân thành "Thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp như phim cổ trang.

Mới đây cô nàng lại được chú ý đến bởi bộ trang phục cổ trang mang đậm nét thời Nội Mông Cổ ngày xưa - không thua kém gì với các diễn viên cổ trang xinh đẹp ở Trung Quốc.


Được biết trước đây Lệ Quyên rất mê kiểu trang phục cổ trang thời xa xưa. Cô từng chia sẻ, bộ phim "Đông cung truyện" là bộ phim cô rất yêu thích, đặc biệt nhất là nhân vật Tiểu Phong. Cô nàng Tiểu Phong trong phim tính cách cũng có nhiều điểm giống tính cách của cô nàng 9x - ngây thơ, nghịch ngợm, đáng yêu, rất thông minh và cũng có nội tâm rất sâu sắc.


Dù ở lĩnh vực nào hay diện lên mình bộ trang phục nào thì cô nàng năng động này cũng rất xinh đẹp, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tìm niềm vui trong công việc.


Lệ Quyên cũng chia sẻ, hiện tại cô cũng là một CEO của một công ty du lịch thuộc quyền sở hữu của riêng cô. Và trước đây cô cũng từng đoạt giải Á Khôi của một trong một chương trình Hương Sắc Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.


Cô hy vọng, năm nay sẽ cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa để đạt được những thứ mình mong ước bấy lâu. Lệ Quyên cũng chúc mọi người năm 2021 sẽ đều hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. "Hãy gạt bỏ những điều không vui để đón một năm 2021 với nhiều năng lượng tích cực nhất", Lệ Quyên nhắn gửi!








Nhiếp ảnh: UnoChan Studio
Make-up: Hắc Thủy Tiên
Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn