Được tạo bởi Blogger.

Nhà biên kịch Long Vân ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Malaysia 2019

TIN SAO VIỆT | Ngày 29/5 vừa qua, tại bán đảo Penang, Malaysia, nhà biên kịch Long Vân đã góp mặt với vai trò cố vấn chương trình đồng thời là Ban giám khảo cuộc thi Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019, góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho cuộc thi vừa kết thúc cách đây ít ngày.

Nhà biên kịch Long Vân ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Malaysia 2019.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức "đấu trường nhan sắc quốc tế" đến từ Đài Loan diễn ra vào hai ngày bán kết 28/5 & chung kết 29/5 năm 2019 tại bán đảo Penang, Malaysia, tuy thời gian có phần gấp gáp, nhưng vì niềm đam mê và sở thích giao lưu văn hóa cùng các bạn đến từ những đất nước khác nhau, cũng như mong muốn chọn được những gương mặt mới cho kế hoạch sản xuất phim trong dự án tương lai, nhà biên kịch Long Vân rất vui nhận lời làm giám khảo và giúp đỡ cố vấn chương trình cho chị Nguyễn Thị Ngọc Mai đến từ Đài Loan, đồng thời đã kết nối nhiếp ảnh gia Trần Anh Toàn (Johnny Trần) và doanh nhân Nguyễn Mộng Thơ (Công ty New Gem) cùng một số thí sinh đến với chương trình lần này. Mong muốn trên tất cả là góp sức làm nên sự thành công của chương trình.




Nhiều người biết đến Long Vân với vai trò là một nhà biên kịch cũng như bằng cấp thạc sĩ văn hóa trong lĩnh vực giáo dục đào tạo hơn là một nghệ sĩ, cho dù chị đã từng tham gia làm diễn viên trong nhiều bộ phim truyền hình cũng như phim điện ảnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi chị còn là hội viên của Hội Điện ảnh Việt Nam và Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.





Năm 2018, chị được Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật cấp bằng chứng nhân, được Hội Điện ảnh cấp bằng khen và cộng đồng, tạp chí Global Women bình chọn là một trong 100 gương mặt phụ nữ của năm. Đó là một niềm hạnh phúc, là động lực dành cho một người phụ nữ ở tuổi lẽ ra đã về hưu nhưng nhiệt huyết trong chị vẫn tiếp tục cháy bỏng.

Long Vân rất vui và hãnh diện vì được những nhà tổ chức chuyên nghiệp biết đến cũng như tin tưởng vào năng lực làm việc của chị. Qua lời cám ơn ở phút cuối của chương trình cùng tấm bằng khen Limited đến từ ngài chủ tịch YM Tam (Đài Loan) đã khẳng định điều đó.





Nhà biên kịch Long Vân vốn dĩ là người sống khép kín không thích phô trương bản thân. Quan niệm của chị, vẻ đẹp bên ngoài cần lắm sự cộng hưởng tài năng và đức hạnh trong mỗi con người phụ nữ, đó mới là "vẻ đẹp hoàn hảo", nhưng thực tế khó có thể đánh giá được đúng hai từ "hoàn hảo" đó ngay cả với bản thân mình. Vì thế thông điệp của chị là hãy cứ vui mà sống, mà học tập, tiếp tục rèn luyện bản thân khi còn có thể.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn