Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc Bolero cùng dàn nghệ sĩ nhí nhố trong hậu trường "Phản ứng bất ngờ"

TIN SAO VIỆT | Trong chương trình "Phản ứng bất ngờ" phát sóng tối 12/6, khán giả đã được xem 2 đội đối đầu nhau gồm Team Mỹ Ngọc và Team Khả Như.

Mỹ Ngọc Bolero cùng dàn nghệ sĩ nhí nhố trong hậu trường "Phản ứng bất ngờ".

"Phản ứng bất ngờ" đang là gameshow "hot" nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuần này Team Mỹ Ngọc cùng 2 thành viên là người mẫu Quỳnh Châu, diễn viên Ngọc Thuận đối đầu team Khả Như cùng Quang Đại, Ưng Đại Vệ.

Trong chương trình, Team Khả Như có tên là "Đẹp vừa phải không", Team Mỹ Ngọc lấy tên là "Không biết nói gì". Theo Mỹ Ngọc giải thích thì vì sợ khả năng nói nhiều của Khả Như lấn át Team mình nên lấy tên là "Không biết nói gì"! Cả 2 đội đều thể hiện được bản lĩnh để chặt chém đội bạn.



Trải qua các phần thi để phán đoán nhận biết tìm thành viên đội bạn không mặc áo giáp, nhận biết ly nước chanh, ngâm thơ và phần tìm thành viên được mát xa trong thau cá thì Team Khả Như với sự may mắn của mình đã giành chiến thắng Team Mỹ Ngọc.

Với sự lanh lợi, duyên dáng và bản lĩnh sân khấu, Mỹ Ngọc Bolero ghi điểm với khả năng làm chủ chương trình. Người đẹp đã có sự diễn xuất rất tinh tế để đánh lừa các thành viên Khả Như cũng như tư vấn cho Quỳnh Châu cách diễn để đánh lừa được quyết định của Team Khả Như.



Sau thời gian bị mất nick Facebook, Mỹ Ngọc đang tìm cách lấy lại trang cá nhân. Quán quân "Duyên dáng Bolero 2018" đang chuẩn bị cho ra mắt 30 MV Bolero được sáng tạo mới lạ về cách hát để phát triển mạnh kênh Youtube cũng như chuẩn bị cho ra mắt những MV nhạc trẻ mà cô ấp ủ bấy lâu nay.



Hiện tại ngoài các show diễn tại Việt Nam, Mỹ Ngọc vừa hoàn thành chuyến lưu diễn nước ngoài và chuẩn bị đi Mỹ lưu diễn vào cuối tháng 6/2019.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn