Được tạo bởi Blogger.

MC Quyền Linh cùng Bệnh viện St.Stamford "mở cửa tương lai" cho bệnh nhân

TIN SAO VIỆT | Trong tập tiếp theo của chương trình "Mở cửa tương lai", MC Quyền Linh đã mời đến chương trình một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đã được điều trị tại bệnh viện St.Stamford thành công.

Trong một lần cùng gia đình sang bệnh viện ung thư St.Stamford tại Quảng Châu để tầm soát sức khỏe, MC Quyền Linh cảm thấy vui mừng khi gặp được những bệnh nhân ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư nhưng vẫn sống khỏe mạnh, lạc quan và yêu đời.


Với mong muốn được giúp đỡ cho người nghèo và gieo thêm những điều hạnh phúc cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư, MC Quyền Linh cùng bệnh nhân đã có những chia sẻ thiết thực và bổ ích dành cho khán giả.

Một trong số đó có chị Ánh Tuyết bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối nhưng đã điều trị thành công và khỏe mạnh. Chính vì điều đó nên tại chương trình Mở Cửa Tương Lai lần này, MC Quyền Linh đã mời chị Ánh Tuyết đến chương trình để cùng chia sẻ về quá trình điều trị cũng như các phương pháp mà chị đã thăm khám tại Bệnh viện Ung thư St.Stamford.

MC Quyền Linh trò chuyện cùng với bác sĩ và khách mời để đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho bệnh nhân. Không chỉ bệnh nhân, khán giả xem chương trình cũng thu nhận được những kiến thức y khoa bổ ích, cách chăm sóc và phòng ngừa bệnh ung thư.

Chị Ánh Tuyết mắc bệnh ung thư phổi nhưng nhờ khoa học kỹ thuật hiện đại cùng tinh thần lạc quan, sức khỏe chị đã hồi phục và đến tham gia làm khách mời chương trình như một người truyền lửa cho bệnh nhân ung thư.

Ở ngoài hiện trường, MC Kiều Khanh tới thăm hỏi, động viên và trao những phần quà thiết thực đến với gia đình người bệnh. Trong số phát sóng ngày 2/6/2019, anh Hồ Quán Hùng - một bệnh nhân ung thư gan giai đoạn 4 ở Đức Trọng, Lâm Đồng đã được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và sự lạc quan khi lắng nghe những tư vấn của Tiến Sĩ - Bác sĩ Tô Kiều Dung - Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch về cách chăm sóc, điều trị bệnh ung thư gan. Khoa học kỹ thuật hiện đại cùng sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng, gia đình anh Hùng hoàn toàn có thể buông bỏ nỗi ám ảnh sợ hãi kinh hoàng mang tên ung thư. 

Anh Hùng có thể yên tâm điều trị bệnh khi thông qua chương trình Mở Cửa Tương Lai, Bệnh viện Ung thư St.Stamford hỗ trợ 10.000.0000đ và đặc biệt hồ sơ bệnh án của anh cũng được chuyển về bệnh viện để các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Bệnh viện Ung thư St.Stamford cùng các mạnh thường quân tới hỗ trợ gia đình anh Hùng. Con trai của gia đình anh cũng yên tâm học hành khi được Công ty Atomy trao một phần học bổng 10.000.000đ, một chiếc xe đạp để tiến gần với ước mơ còn đang ở trên giấy.


Ngoài ra hội hỗ trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật tỉnh Lâm Đồng sẽ giúp gia đình sửa sang lại căn nhà hoang sơ để tổ ấm thêm bền vững. Con đường tới Đức Trọng vào mùa mưa có thể dính nhiều sình lầy, bùn đất và có cả hiểm trở khi phải vượt đèo vượt dốc nhưng không ngăn được bước chân của những mạnh thường quân, những nhà tài trợ đến với gia đình để "mở ra một cánh cửa mới", tươi sáng và đầy ắp những hy vọng. 

Đón xem Mở Cửa Tương Lai, số phát sóng ngày 2/6/2019 vào lúc 12h30 trên kênh HTV9 để đồng hành cùng chương trình, đồng hành với những bệnh nhân nan y.

Ê-kíp thực hiện: Đạo diễn Quyền Lộc, biên tập Ngọc Lan, MC Quyền Linh - Kiều Khanh.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn