Được tạo bởi Blogger.

Ly Na Trang bị dân mạng khủng bố tinh thần dẫn đến "rối loạn cảm xúc" vì diễn quá ác

TIN SAO VIỆT | "Nữ hoàng phản diện" Ly Na Trang tiếp tục bị khán giả chỉ trích thâm tệ, khủng bố gay gắt tinh thần qua trang cá nhân facebook khiến cô bị trầm cảm, mất ngủ nhiều ngày.

Ly Na Trang bị dân mạng khủng bố tinh thần dẫn đến "rối loạn cảm xúc" vì diễn quá ác.

Sau hàng chục vai diễn phim truyền hình, tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua các bộ phim: Mai Anh Đào, Trận đồ bát quái, Mật mã hoa hồng vàng, Thế thái nhân tình, Tía ơi đừng say, Thiên thần 1001, Tử thì lên tiếng... Ly Na Trang tiếp tục được đạo diễn Trương Dũng tin tưởng giao cho vai chính trong phim "Dập tắt lửa lòng". Á quân Gương mặt Điện ảnh vào vai Bích - một cô gái thông minh, sắc sảo, tham vọng và thâm hiểm dùng mọi thủ đoạn để hãm hại tình địch do Lê Bê La thủ vai để có cuộc sống sung sướng và chiếm hữu người đàn ông do Huy Khánh thủ vai.



Với gương mặt sắc sảo cùng lối diễn xuất tự nhiên lăn xả, Ly Na Trang luôn được NSX và đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những vai tính cách, phản diện gây phẫn nộ trong lòng khán giả để đẩy tình tiết trong phim kịch tính. Khi những tập phim "Dập tắt lửa lòng" lên sóng, bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả và hiện đang dẫn đầu rating trên kênh truyền hình Vĩnh Long. Cũng chính vì sức nóng của bộ phim mà vai diễn của Ly Na Trang nhận sự quan tâm đặc biệt. Nữ diễn viên bị chửi bới, chỉ trích thậm tệ khi là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình Hoa - Thành do Lê Bê La và Huy Khánh thủ vai. Cô tìm mọi cách để phá vỡ mối quan hệ giữa 2 người hòng bước vào gia đình danh giá, giàu có. Vai diễn với mọi thủ đoạn và sự tráo trở của Ly Na Trang khiến cô bị khán giả lăng mạ, nhắn tin khủng bố tinh thần mỗi ngày.



Mặc dù biết đó là sự thành công khi mình diễn quá đạt, thế nhưng Ly Na Trang không tránh khỏi bị xáo trộn tâm lý, ảnh hưởng tinh thần khi đọc những tin nhắn và sự công kích của khán giả. Sau thời gian stress, Ly Na Trang đi khám sức khỏe thì được bác sĩ chuẩn đoán bị "rối loạn cảm xúc" và phải điều trị uống thuốc, thăm khám thời gian dài. Bác sĩ cũng khuyên cô không nên đọc những phản hồi trên mạng xã hội vì nó sẽ làm cho bệnh trầm trọng hơn.

Trên trang cá nhân, Ly Na Trang viết: "PLEASE.!!! BÍCH là BÍCH, TRANG là TRANG. Đừng quá xem phim nhập tâm mà chửi, thoá mạ, khủng bố tinh thần Trang bằng những tin nhắn lời lẽ tục tĩu như vậy vào trang Page, Zalo, Facebook cá nhân của Trang nữa. Làm ơn..! Trang chỉ là Diễn Viên cố gắng làm tốt nhất có thể cho nhân vật mà mình thể hiện để phục vụ tất cả khán giả yêu phim thôi. Làm diễn viên đâu phải cứ nhận vai giết người là ngoài đời phải đi giết người, nhận vai ăn cướp là ngoài đời phải ăn cướp.??? Từ trước giờ Trang đảm nhận rất nhiều vai tính cách, phản diện bị chửi cũng nhiều nhưng đến vai BÍCH trong "Dập Tắt Lửa Lòng" lần này là bị mọi người chửi, miệt thị kinh khủng nhất. Trang rất vui khi bộ phim nhận được hiệu ứng tốt từ người xem và đạt rating cao trên THVL1, bên cạnh đó không thể nói không buồn bởi một số khán giả xem phim quá khích không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời... Thật sự ngay từ khi nhận được lời mời từ Bác đạo diễn Trương Dũng đến khi đọc kịch bản, và trong quá trình quay Trang luôn bị áp lực, căng thẳng thậm chí mất ngủ. Áp lực vì có thể gọi đây là vai diễn hay, cực khó và nặng kí nhất đối với Trang từ trước giờ. Căng thẳng vì luôn phải suy nghĩ làm thế nào phải lột tả tốt nhất tính cách tâm lí của nhân vật. Tất cả những áp lực, căng thẳng này lặp lại sau khi phim lên sóng. Nếu lúc nhận phim Trang căng thẳng, lo sợ vì nhân vật 1 thì bây giờ là 100 vì phản ứng gay gắt của khán giả. Hơn 2 tuần nay Trang phải điều trị bệnh "Rối Lọan Cảm Xúc" vui buồn thất thường hay còn gọi "Trầm Cảm". Trang rất vui khi phim được mọi người ủng hộ. Nhưng xin mọi người XEM CỨ XEM, CHỬI CỨ CHỬI. Nhưng đừng vào nhắn tin miệt thị Trang nữa. CẢM ƠN MỌI NGƯỜI!".



Sau vai diễn trong phim "Dập tắt lửa lòng", và vừa hoàn thành vai chính trong phim cổ tích "Hai chàng hảo hớn", Ly Na Trang tiếp tục được mời vào vai diễn Quỳnh Thư trong phim "Người tình của Bố Già" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn. Năm qua cũng là một năm thành công của diễn viên Ly Na Trang khi được đề cử giải giải Mai Vàng và Top 2 đề cử giải Cánh Diều Vàng 2018 cho vai diễn An Hạ phim "Mật mã hoa hồng vàng".



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn