Được tạo bởi Blogger.

LEO Đình Bảo: "Trai gái gì cũng được, con nào đẻ được thì yêu!"

TIN SAO VIỆT | LEO Đình Bảo là cái tên được nghĩ ngay trong danh sách nếu ai muốn chụp ảnh nghệ thuật đẹp và những chiếc đầm thiết kế cầu kỳ.

LEO Đình Bảo: "Trai gái gì cũng được, con nào đẻ được thì yêu!"

Trong thị trường vô số nhà thiết kế đình đám và nhiếp ảnh gia nổi trội thì điều gì làm chàng trai mồ côi đầy nghị lực chỉ "sống từng ngày" với đam mê không thích quá ôn ào này nổi bật như thế? Cùng lắng nghe chia sẻ của chàng trai đa năng hai dòng máu này.

- Xin chào LEO Đình Bảo. Yên lặng khá lâu, không biết đã có chuyện gì với LEO hay chuẩn bị màn quay lại hoành tráng hơn?

"LEO Đình Bảo là đứa không biết gì!" - câu ấy tôi tự nói với mình mỗi ngày. Càng lớn lên tôi nhận ra mình hỏng nhiều chỗ quá, tôi củng cố thêm kiến thức nghề và kiến thức sống trong kinh doanh. Nên quên mất mình từng nghĩ "Tôi biết hết!" (cười). chỉ là 24h mỗi ngày ít quá nên tôi đang say sưa học và làm thì trời đã tối, cứ vậy thời gian trôi qua khiến mọi người nghĩ tôi có biến cố. Còn "chuẩn bị cho sự trở lại" thì thật là chưa bao giờ tôi có tên trong showbiz cả nên không có trở lại. Tôi luôn cố gắng bồi dưỡng não và cơ thể thật tốt để đủ trình độ giúp người trong showbiz và khách hàng của mình ngày một tốt hơn.



- Có phải từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, LEO Đình Bảo có đủ tiền nên không quan tâm đến xây dựng chức danh?

Bảo chưa nghĩ đến! Danh cũng chỉ là một từ để gọi mình, nên không chú trọng đến nó lắm. Trong giới nghệ sĩ có người làm cho công ty, người hoạt động với gia đình, người tự do. Đa phần nghệ sĩ tự do sẽ làm việc cùng LEO. Trong thị trường cạnh tranh của nhiều người giỏi, tôi không bận tâm đến "giành khách" mà bận tâm đến sự phát triển chung của nghành nghề. Mỗi người một vẻ thì mới có sự đa dạng. Chưa chắc làm cùng nghệ sĩ là "tiền nhiều", vì thị trường Việt Nam vẫn còn rất nhiều người chưa phân biệt được từ "làm nghệ thuật" và "từ thiện". LEO Đình Bảo quan niệm "cho là không kể", đã kể nghĩa là không phải cho.



- Cụ thể điều đó là gì? Nghệ sĩ nào LEO Đình Bảo gặp vấn nạn này với họ?

Trong cuộc chiến người có tiền mà mù ý tưởng, người ý tưởng đam mê mà không vốn, thì đa phần giới nghệ sĩ chọn cách có lợi bản thân là đi chơi với người có tiền và lợi dụng người có đam mê. Họ biết với đam mê thì họ được nhiều hơn họ bỏ ra, và có thể chỉ bỏ ra tờ giấy khen hay lời cảm ơn sáo rỗng, họ quên rằng người làm nghệ thuật tạo giá trị như chúng tôi vẫn là con người và cần chi trả. Những câu như "chụp giúp 1 tấm, chải giúp cái đầu, cho mượn 1 bữa"... như cơm bữa. Tôi có thời gian phải đấu tranh để giữ lửa đam mê trong thế giới lạnh ngắt bạc bẽo này. Giờ tôi đã tìm được chỗ "có lửa" nên không buồn phiền nữa.

Còn về liệt kê tên nghệ sĩ có vấn nạn này thì đây sẽ là ngòi nổ cho tên tuổi tôi vang xa lắm (cười), kể không hết đâu. Họ chưa trưởng thành trong suy nghĩ thì họ sẽ không trưởng thành. Biết đâu cũng đã có người thay tôi cho họ học bài học mình cần thiết rồi.



- Trong núi áp lực bộn bề vậy, LEO Đình Bảo không nghĩ đến việc lập gia đình để có người chia sẻ với mình sao?

Người yêu, là người để yêu. Không phải người nghe áp lực để chia sẻ. Như vậy ác với người ta lắm! LEO Đình Bảo đang ở chế độ lãnh đạm với tình yêu. Tình yêu được chuyển hoá qua công việc mất rồi nên mỗi ngày vui lắm. Có than vãn ế cho có chuyện vui vẻ để nói với ai đó chứ thật sự không nghĩ đến nó.

- Vấn đề giới tính có phải là một lý do nhỏ trong việc "lãnh đạm"?

"Trai gái gì cũng được, con nào đẻ được thì yêu!" - tôi hay nói đùa với bạn bè mình như thế. Giới tính "Bi" mặc định cho người sở hữu yêu với quy mô rộng về cả hai giới. Riêng ở tôi thì thiên về nữ nhiều hơn! Việc lãnh đạm là do mình tự ti thấy thiếu sót nhiều quá nên chạy đi bù đắp để làm người đàn ông hoàn hảo cho nửa kia nếu gặp (cười).



- Cảm ơn LEO Đình Bảo về chia sẻ rất chân thật. Qua lời nói có thể thấy được, nếu không đủ điều kiện hiểu lời anh nói sẽ khó vào tim của anh để xem có gì nào! Anh nói rất đúng, nên thường bị nói là khó khăn. Sẽ cố gắng tập "bớt khó" để dễ có người yêu ạ. Xin cảm ơn anh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn