Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Mi Vân khoe dáng nuột nà với bikini

TIN SAO VIỆT | Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, hotgirl 9x quyến rũ khi khoe dáng với bikini.

Hotgirl Mi Vân khoe dáng nuột nà với bikini.

Cái nắng như lửa đốt của Sài Gòn những ngày hè tưởng chừng đã làm mọi cô gái "biến hình" thành ninja. Thế nhưng, lúc này cũng là thời gian của những chuyến đi tìm về miền biển vắng, xua tan cái nóng cũng bắt đầu được rục rịch lên kế hoạch. Và người đẹp Mi Vân đã nhanh tay, khơi màn cho một cuộc chơi "mát mắt" trong mùa hè này với bộ bikini nóng bỏng.


Sở hữu vóc dáng nuột nà nhưng cô nàng hiếm khi khoe ảnh bikini trên trang cá nhân.Thay vào đó, 9x thường đăng các bức ảnh chụp trang phục hàng ngày theo xu hướng gợi cảm, sexy vừa đủ. Dù không có lợi thế chiều cao, song Mi Vân vẫn tự tin khoe vẻ quyến rũ của bản thân trước ống kính.


Hiện tại hotgirl 9x Mi Vân đang sinh sống tại TP.HCM với công việc làm mẫu ảnh, diễn viên và kinh doanh, cô cũng từng xuất hiện trong một số MV của các ca sĩ. Mặc dù, theo con đường nghệ thuật nhưng cô khá kín tiếng trên mạng xã hội.


Mi Vân cho biết: "Tuy xuất thân trong gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng tôi rất đam mê diễn xuất và theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Tôi có gu ăn mặc khá sexy". Hiện tại, người đẹp 9x đã toàn tâm toàn ý cho những lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh.


Không chỉ sexy khi chụp ảnh, ngoài đời thường, Mi Vân cũng là người phụ nữ sống hiện đại, sẵn sàng ăn vận sexy dù đã từng lập gia đình và là bà mẹ 1 con. Số đo 3 vòng 85-59-90 của nữ hotgirl khiến không ít người xem ghen tị sau thời gian dài cô nàng duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.


Ảnh: Tuấn Hoàng
Makeup: Minh Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn