Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Trần Phương Hà giản dị trao quà từ thiện tại vùng cao Yên Bái

TIN SAO VIỆT | Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 Trần Phương Hà vừa có chuyến thiện nguyện tại bản Cu Vai thuộc xã Xã Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Hoa hậu Trần Phương Hà giản dị trao quà từ thiện tại vùng cao Yên Bái.

Trần Phương Hà vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019. Người đẹp đã có những hoạt động thiện nguyện đầu tiên của mình cùng những người bạn. Phương Hà cho biết cô cùng mọi người đã vượt qua quãng đường cách thủ đô Hà Nội 320km, địa hình núi đá và đất quanh co, khiến cả nhóm di chuyển rất gian nan trắc trở để đến được địa điểm thiện nguyện.



Được biết chương trình lần này do anh Đào Đức Hiếu tổ chức. Ngoài việc hỗ trợ trao quà của nhóm thì mọi người lên đây để khảo sát xem bà con khó khăn vấn đề gì nhất để lên kế hoạch giúp đỡ. Sau khi tìm hiểu, nhóm thiện nguyện cho biết họ sẽ xây dựng dự án con đường yêu thương giúp buôn làng đi lại, di chuyển đỡ khó khăn hơn. Dự kiến sẽ làm đường bê tông trong trung tâm bản để hỗ trợ cho giao thông nơi đây.


Hoa hậu Trần Phương Hà giản dị với quần jean, áo thun in hình quốc kỳ Việt Nam. Cô ân cần thăm hỏi các em nhỏ nơi đây cũng như tặng quà bánh do cô chuẩn bị cho các em. Cô hy vọng cuộc sống bà con nơi đây sẽ tốt hơn và nhóm sẽ hỗ trợ được nhiều việc thiết thực giúp bà con cải thiện cuộc sống.


Trần Phương Hà cho biết, đường vào bản rất hiểm trở, trong bản thì toàn đường đất đỏ, mưa xuống di chuyển đi lại rất khó khăn. Người dân nơi đây thì trông rất khắc khổ, cuộc sống còn thiếu ăn thiếu mặc nên Trần Phương Hà rất đồng cảm. Được biết địa điểm Trần Phương Hà cùng bạn bè làm từ thiện cũng chính là nơi mà Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh kéo điện về bản trong dự án nhân ái tại Miss World.



Trần Phương Hà mong rằng mình góp thêm tiếng nói để nhiều vị mạnh thường quân biết đến sự khó khăn của bản Cu Vai thuộc xã Xã Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn