Được tạo bởi Blogger.

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Phú Yên tổ chức Caravan "Nối vòng tay lớn"

TIN SAO VIỆT | Chiều 11/6, tại Trung tâm hội nghị Gala Center (TP.HCM) đã diễn ra buổi Lễ công bố Caravan Khánh Hòa - Phú Yên 2019, với chủ đề "Nối vòng tay lớn" nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa (1/7/1989 - 1/7/2019).

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Phú Yên tổ chức Caravan "Nối vòng tay lớn".

CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn phối hợp với CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM tổ chức Caravan 2019 - "Nối vòng tay lớn" nhằm chào mừng sự kiện tái lập 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa (trước đây là tỉnh Phú Khánh), đồng thời giao lưu, kết nối các doanh nghiệp Phú Yên và Khánh Hòa tại TP.HCM với các doanh nghiệp bạn, giúp các doanh nghiệp khám phá những cung đường đẹp, yên bình của quê hương.



Đặc biệt, trong hành trình Caravan lần này, Ban tổ chức sẽ xây dựng một chương trình hết sức ý nghĩa thể hiện được nghĩa cử cao đẹp được thực hiện từ chính các cá nhân, cơ quan đoàn thể, những mạnh thường quân cùng tham gia đồng hành trong hành trình. Đó là chương trình trao 700 xe đạp và quà dành cho các em học sinh nghèo vượt khó ở các huyện miền núi Phú Yên và Khánh Hòa. Đồng thời hỗ trợ chương trình Lễ kỷ niệm 30 tái lập tỉnh Phú Yên 100 triệu đồng.



Với phương châm "Quê hương luôn xa xôi mà gần gũi - Trái tim những người xa quê luôn muốn gửi trao tâm tình - Dù nơi Đất Mẹ hiền hòa hay dẫu có phương trời xứ lạ cũng một trời thương nhớ quê hương", Caravan Khánh Hòa - Phú Yên 2019 là chương trình thiện nguyện hướng về quê hương mà 30 năm là khúc ruột chung và là cầu nối gắn kết những người con xa quê kết nối tình đồng hương, đoàn kết chung tay "Nối vòng tay lớn".




Chương trình còn là nơi hội ngộ, kết nối các "Doanh nhân - Nghệ sĩ" - những người con sinh ra, lớn lên hoặc đã từng học tập và công tác trên quê hương Phú Khánh với chung một tấm lòng yêu mến, tự hào và cống hiến cho quê hương.

Thời gian: Từ 28/6 - 1/7/2019 (4 ngày 3 đêm)
Phương tiện: Đi về bằng ôtô
Cung đường: Từ TP.HCM đi Khánh Hòa - Phú Yên và về lại TP.HCM
Dự kiến có khoảng 70-80 xe trong chuyến Caravan lần này.

Thông qua chương trình, BTC mong muốn vận động gây quỹ để tiếp tục hỗ trợ các em học sinh sinh viên tỉnh Khánh Hòa - Phú Yên.




Cả 2 CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn và CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM luôn chào đón những người con Khánh Hòa - Phú Yên khắp mọi miền quê hương và đang sinh sống ở nước ngoài cùng đóng góp xây dựng 2 CLB lớn mạnh và giúp ích cho quê hương.

Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam):

Được thành lập ngày 2/4/2016 tại TP.HCM và ra mắt ngày 25/6/2016 tại Tp. Nha Trang, Khánh Hòa với mục đích tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: "Gắn kết đồng hương - Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai".

CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn với dự án "Nâng bước tương lai" đã tổ chức và phối hợp tổ chức khá nhiều những hoạt động nhân văn, thiết thực với mong muốn chung tay trong việc giúp các em thắp lên ngọn lửa ước mơ, để trẻ thơ có thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh vượt lên trên giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh để bay cao, vươn xa bằng đôi cánh tri thức của chính mình.

Trong quá trình phát động chương trình thiện nguyện đến với các em nhỏ và bệnh nhân ung thư nghèo không chỉ có sự tham gia từ các thành viên CLB mà còn có sự đóng góp chung tay của các thành viên Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân 20-30, CLB ACE TP.HCM... Caravan "Trở về tuổi thơ tôi - lần 2" tại Ninh Hòa, Khánh Hòa và năm 2019 cùng với CLB Doanh nhân Phú Yên tổ chức Caravan chung "Nối vòng tay lớn".

CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM:

Được thành lập năm 2008, là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. CLB tập hợp các nhà quản lý doanh nghiệp quê Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hội viên đến với CLB nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kết nối với nhau và cùng nhau phát triển, tham gia các hoạt động xã hội vì sự nghiệp phát triển tỉnh nhà Phú Yên, TP.HCM và đất nước.

Phương châm của CLB là "Sẻ chia nâng tầm hạnh phúc" với mong muốn doanh nghiệp, doanh nhân và các tổ chức cùng nhau tạo luồng gió mạnh đẩy con thuyền "Hội nhập thương mại" vươn ra bốn biển và cập bến thắng lợi.

Trên chặng đường 11 năm của mình, CLB đã ngày càng phát triển không ngừng, các thành viên CLB ngày càng gắn kết bên nhau, giúp nhau cùng kinh doanh, hướng lòng về quê hương làm nhiều việc hỗ trợ bà con gặp khó khăn, thiên tai ở quê nhà. Nhiều doanh nghiệp trong CLB đã đầu tư hiệu quả về quê hương. Tổng số tiền làm công tác xã hội cho quê nhà 11 năm qua là hơn 3 tỉ đồng.


Link trailer Caravan Khánh Hòa - Phú Yên 2019.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn