Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Ngọc Mai: Trưởng BGK cuộc thi quốc tế tại Malaysia

TIN SAO VIỆT | Ngày 29/05/2019 vừa qua tại bán đảo Penang, Malaysia, đêm chung kết cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Á hậu Ngọc Mai: Trưởng BGK cuộc thi quốc tế tại Malaysia.

Với vai trò Trưởng BGK - Thành viên BTC cuộc thi Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019, Á hậu Ngọc Mai (tên đầy đủ Juan Shih Yu Mei) đã cùng các thành viên BTC mang đến một sân chơi sắc đẹp đẳng cấp quốc tế tại Malaysia. Đêm chung kết thành công rực rỡ, những danh hiệu Hoa hậu, Nam vương cao quý cũng đã có các chủ nhân xứng đáng nhất.




Gần 30 thí sinh bước vào đêm chung kết tại Malaysia là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh đều đại diện cho một nét đẹp riêng, tất cả đều vô cùng tỏa sáng trong đêm chung kết vừa qua.


Á hậu Ngọc Mai (Juan Shih Yu Mei) hiện là Chủ tịch Tập đoàn Chinatown World HQ Huaying - đơn vị tổ chức cuộc thi lần này.

Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng dần được lộ diện. BTC và BGK cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019) đã làm việc hết sức tập trung dựa trên những tiêu chí về "Tài năng - Thần thái - Bản lĩnh" để tìm ra những ngôi vị cao quý nhất.




Đêm chung kết trao giải thành công vang dội và để lại nhiều cảm xúc thăng hoa dành cho tất cả các thí sinh, cũng như những khách mời quốc tế cùng hội tụ về đất nước xinh đẹp Malaysia để cùng chứng kiến những khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời nhất của các thí sinh.




Á hậu Ngọc Mai - Trưởng BGK cuộc thi là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và đầy bản lĩnh. Bên cạnh đó, cô cũng rất quan tâm đến cộng đồng thông qua công tác thiện nguyện, muốn góp chút sức mình để xoa dịu nỗi đau và làm ấm lòng những người khó khăn.



Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng - văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho giải thưởng của cuộc thi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn