Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Liên Phương ra mắt dòng mỹ phẩm làm đẹp theo công nghệ Nhật Bản

TIN SAO VIỆT | Nhiều người vẫn nhận định, thành công là phải biết kiếm tiền giỏi, nhưng kiếm tiền giỏi vẫn chưa chắc bạn đã thành công. Liên Phương - Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã có riêng cho mình một định nghĩa thành công mới và cách thức để trở thành người thành công khi cô chính thức rẽ hướng sang kinh doanh.

Á hậu Liên Phương ra mắt dòng mỹ phẩm làm đẹp theo công nghệ Nhật Bản.

Là một người đẹp quen mặt ở các cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên cái tên Liên Phương chỉ thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả khi cô đăng quang Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Và sau đó là Á hậu 1 - Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2017.

Có thể nói, năm 2017 được xem là năm thành công của Á hậu Liên Phương khi người đẹp sinh năm 1994 đã vinh dự khoác lên mình dải sash Việt Nam để đại diện nước nhà tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thương hiệu serum 7 Flowers chiết xuất theo công nghệ Nhật Bản từ 7 loài hoa thiên nhiên.

Giành ngôi vị Á hậu, Liên Phương góp phần tạo dấu ấn cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Sau khi trở về nước, Liên Phương khá đắt show. Song song đó người đẹp đến từ Long An cũng tất bật với các dự án cộng đồng, làm đại sứ cho các chương trình xúc tiến du lịch.

"Mẫu số chung" của nhiều người đẹp sau khi có danh hiệu họ thường chọn công việc nhàn hạ, nhưng ở Liên Phương thì hoàn toàn ngược lại. Với cô, Hoa hậu hay Á hậu đó chỉ là một danh xưng, không phải là một công việc, nghề nghiệp lại càng không đúng. Thế nên, trong cô luôn ấp ủ cho mình một hướng rẽ để có thể làm đại gia của chính mình trong tương lai.


"Tôi thích câu 'hãy tự làm đại gia của chính mình'. Theo tôi, là con gái nên độc lập tài chính để có thể tự do rảo bước trên các hành trình mà không cần phải nghĩ đến ngân sách và xin ai cả. Định nghĩa về thành công đối với Liên Phương không phải là có nhiều tiền, ở nhà sang mà đơn thuần chỉ là được 'sướng' với đam mê, tự do làm những điều mình thích và thích những điều mình làm", Liên Phương nói.

Liên Phương suy nghĩ nếu không có tiền thì mình không giúp được mình và càng không giúp được ai. Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán đúng chất của một người sinh ra để dấn thân, nói là làm, Liên Phương đã đi đến quyết định kinh doanh: "Mình còn trẻ, tại sao không thử sức, sai thì mình lại sửa. Nếu có thất bại vẫn còn nhiều cơ hội để làm lại, tại sao không? Phải tin vào lý trí. Nếu bạn biết nắm bắt công nghệ và xu thế thì tất cả mọi việc bạn có thể giải quyết được và đam mê nào cũng có thể thực hiện được. Suy đi tính lại, tôi quyết định kinh doanh, dẫu biết khá mạo hiểm", Liên Phương chia sẻ.


Lĩnh vực kinh doanh đầu tiên mà Liên Phương nhắm tới đó là làm đẹp với dòng mỹ phẩm serum chống lão hóa, giúp làn da căng bóng đến từ công nghệ Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm làm đẹp 100% từ nhiên thiên với tính năng ưu việt như: bổ sung dưỡng ẩm sâu cho da, dưỡng da trắng sáng hồng hào. Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, giúp phục hồi da sau mụn và các vấn đề về da khác. Bên cạnh chức năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng, serum còn hỗ trợ chăm sóc da lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Thành phần có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có khả năng chống oxi hóa mạnh, mang lại hiệu quả xuất sắc trong việc cải thiện nếp nhăn.


Là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng và tự chủ trong mọi việc, Liên Phương hiểu được giá trị của vẻ đẹp. Sở hữu một diện mạo như mong muốn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn vào cuộc sống và đón chờ những cơ hội đến với mình. Đây cũng là lý do khiến Liên Phương lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm và đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm. "Thương hiệu mỹ phẩm của tôi không đơn thuần là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, mà còn là nơi hội tụ những con người có cùng đam mê, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân", Á hậu Liên Phương nhấn mạnh khi nói về định hướng phát triển thương hiệu mỹ phẩm của mình. Lời nói chân thành và sự hào hứng trong ánh mắt khiến ai đã tiếp xúc với cô đều cảm nhận được nguồn năng lượng tràn ngập. Liên Phương mong muốn bản thân trở thành hình mẫu cho các chị em phụ nữ hướng tới.


Mong muốn trở thành người truyền lửa, truyền tải thông điệp về niềm đam mê, sự nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn, thời gian qua Liên Phương đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Cái tâm sáng dành cho nghề nghiệp và đạo đức xã hội, tin chắc chặng đường tương lai Liên Phương và thương hiệu mỹ phẩm của cô sẽ phát triển tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn