Được tạo bởi Blogger.

Nguyện Huỳnh: Gia đình là tất cả!

TIN SAO VIỆT | "Người ta có nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về. Đó là gia đình!", Nguyện Huỳnh chia sẻ!

Nguyện Huỳnh: Gia đình là tất cả!

Nguyện Huỳnh được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ, tài năng, là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh online. Cô đã và đang tạo dựng cho mình một hệ thống kinh doanh online vững mạnh, giúp các bà mẹ bỉm sữa, những chị em nội trợ, đến các bạn trẻ kiếm thêm thu nhập. Hiện cô giữ chức Giám đốc của thương hiệu Havyco.

Doanh nhân Nguyện Huỳnh.

Sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, cô gái mang trong mình dòng máu của người Miền Tây luôn nhanh nhẹn và tính tình hoạt bát. Ngoài công việc, Nguyện Huỳnh có một gia đình cực kỳ hạnh phúc. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh yêu thương của chồng và con lên trang Facebook cá nhân, điều đó cho thấy cô là một người sống hết mực vì gia đình - một người phụ nữ thành công trong lĩnh vực kinh doanh và thành công trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.





Mới đây, Nguyện Huỳnh và ông xã đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con gái Ngô Huỳnh Bảo Anh (Cherry) tại khách sạn 5 sao ở Cần Thơ. Với Nguyện Huỳnh, được về nhà và ngắm nhìn con gái mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất sau thời gian bận rộn với công việc. Cô cho biết khi Cherry lớn lên, bước sang tuổi mới, ba mẹ sẽ chỉ cho con nhiều điều mới lạ và bổ ích của thế giới muôn màu. Nữ doanh nhân và chồng sẽ hướng dẫn bé tự lập ngay từ nhỏ, khuyến khích con kết bạn và chơi cùng các bạn, giúp con phát triển tốt nhất.

Nguyện Huỳnh và ông xã đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho con gái Ngô Huỳnh Bảo Anh (Cherry).

Simon Tứ (bìa trái) - người đứng sau hàng loạt sự kiện, tiệc cưới hoành tráng của các nghệ sĩ và doanh nhân đến chúc mừng vợ chồng Nguyện Huỳnh.

"Người ta có nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về. Đó là gia đình. Gia đình là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cho dù mọi thứ có quay lưng lại với ta thì có một thứ mãi mãi không hề thay đổi vẫn âm thầm đi bên ta, vẫn dang tay đón ta trở về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi ta mệt nhoài trên con đường đầy rẫy chông gai", Nguyện Huỳnh chia sẻ đầy xúc động!

Anh Khôi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn