Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ và Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 rủ nhau mở cửa hàng thời trang

TIN SAO VIỆT | Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mới đây Người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ cùng cô gái Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 Bùi Thanh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh về cửa hàng thời trang mới khai trương của mình với tên gọi ''FIRST DATE''.

Người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ và Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 rủ nhau mở cửa hàng thời trang.

Sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Ngọc Nữ vẫn tiếp tục sự nghiệp với ngành người mẫu và diễn chuyên nghiệp của mình. Bùi Hằng - cô gái Top 5 nhưng lại không thích sự ồn ào của showbiz nên cô vẫn chọn theo đuổi đam mê ngành kiến trúc và giảng dạy, hiện cô đang là giảng viên Trường ĐH Xây Dựng.

Ngọc Nữ - Phương Đài - Bùi Hằng.


Khi được hỏi tại sao lại lấy tên cửa hàng là ''FIRST DATE'' thì Ngọc Nữ chia sẻ: "Bởi cả hai chúng tôi đều rất thích những buổi hẹn hò lần đầu tiên, nó mạng lại nhiều cảm xúc, sự hồi hộp, yêu thương và khi thời gian có trôi qua thì ta lại vẫn nhớ về những kỷ niệm đẹp từ buổi hẹn hò đầu tiên ấy, nên cả 2 đã quyết đinh đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là ''First Date'''.

Trang Lê - Ngọc Anh Nana - Bùi Hằng từ trái quá.

Trong ngày khai trương đã nhận được nhiều sự quan tâm của các người đẹp như Trang Lê - Top 42, Người đẹp thân thiện Ngọc Anh Nana - Top 10 của Miss Universe Vietnam 2017.

Người đẹp Áo dài Hoa hậu Việt Nam 2018 Lê Thanh Tú cũng đến chung vui và sắm ngay cho mình vài bộ đồ xinh xinh của First Date.

Model Nguyễn Thanh Phương Đài.

Bùi Hằng chia sẻ, cô đã tự lên ý tưởng và thiết kế cho cửa hàng của mình, cô lựa chọn màu sắc cả hai yêu thích để bày phối và trang trí cho phù hợp, tạo nên không gian mua sắm đẹp mắt, tao nhã mà không kém phần sang trọng.


Ngoài về kiến trúc ra thì Hằng cũng tự tay thiết kế những bộ trang phục của First Date. Xu hướng mà Hằng hướng tới là những cô gái hiện đại, trẻ trung phóng khoáng, không quá cầu kỳ trong ăn mặc. Hằng và Nữ tập trung vào chất liệu cao cấp cũng như kiểu dáng tối giản có tính ứng dụng cao để giúp việc lựa chọn trang phục đi chơi, đi dạo phố hay đi làm đều không còn là nỗi lo của các cô nàng yêu thời trang.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn