Được tạo bởi Blogger.

Miss Sexy Model mùa 2 thay đổi chuyên nghiệp hơn

TIN SAO VIỆT | Ngày 7/5 vừa qua tại Phú Nhuận Plaza, buổi Lễ ra mắt dự án "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban giám khảo quyền lực: Trưởng Ban giám khảo - NTK Tạ Linh Nhân, Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, Á hậu Thư Dung, Diễn viên Kim Ngọc.

Nối tiếp thành công của Miss Sexy Model 2018, Dự án "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" đã được đổi mới và nâng cấp chuyên nghiệp hơn.

Nhà tài trợ, Ban giám khảo, Ban huấn luyện cùng tham gia nghi thức khui sâm phanh, bắn pháo chúc mừng dự án thành công tốt đẹp.

Buổi Lễ ra mắt vinh dự được đón tiếp đại diện các đơn vị Nhà tài trợ, các thành viên Ban giám khảo, Ban huấn luyện và hơn 150 khách mời là các Hoa khôi, Nam vương, Ca sĩ, Người mẫu, Phóng viên đến từ các đơn vị báo chí... đến tham dự.

Tri ân các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng dự án.

Dự án "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" mang đến nhiều khác biệt để nâng cao tính công bằng và khách quan cũng như tăng chuyên môn cho cuộc thi. Đồng hành cùng BTC, ngoài thành phần BGK còn có cố vấn chuyên môn Ms Jenny - CEO Mirage Spa, cùng 4 vị Huấn luyện viên là những người trực tiếp tư vấn và đào tạo thí sinh.

Ms Jenny - CEO Mirage Spa với nhiều năm kinh nghiệm về làm đẹp sẽ có những tư vấn về nhan sắc dành cho các bạn thí sinh.

Cố vấn Ms Jenny - CEO Mirage Spa cùng Ban huấn luyện: Miss Fashion Thanh Thy, Á hậu Miss Beauty Global 2018 Dương Yến Phi, Ca sĩ - người mẫu Trương Như Ý, Miss Fashion - NTK Trang Lê.

Anh Phạm Quốc Nam - Giám đốc Phạm Gia Media - Trưởng BTC đã có phần thông tin đến báo chí và các bạn thí sinh về tiêu chí cuộc thi năm nay, lịch trình tham gia, cũng như cơ cấu giải thưởng mùa 2.

Tại buổi Lể ra mắt dự án, BTC và BGK đã giải đáp các vấn đề của cuộc thi: Tiêu chí bình chọn, cách thức chấm điểm, những quyền lợi của thí sinh tham gia dự thi.

Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân phát biểu về tính hấp dẫn, khác biệt của cuộc thi "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019", vừa thể hiện được kỹ năng đồng đội vừa cho thấy được kỹ năng cá nhân của các thí sinh. Anh cũng đang rất hào hứng xem phần thể hiện của các thí sinh năm nay.

Đến với buổi ra mắt là những gương mặt xuất sắc nhất của Miss Sexy Model 2018 gồm: Quán quân Nguyễn Phương Anh, Á quân 1 Nguyễn Thị Kim Trang, Á quân 2 Lê Thị Vân Anh. Các bạn đã có buổi giao lưu và truyền cảm hứng đến các thí sinh mùa 2.

"Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" hứa hẹn là một sân chơi đầy chuyên nghiệp dành cho các bạn người mẫu mong muốn khẳng định bản thân mình và tiến nhanh hơn trên con đường nghệ thuật.


* Hotline: 0938.424.786 (Như Huỳnh)

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn