Được tạo bởi Blogger.

Hồ Thị Thanh Hương - Nữ doanh nhân thành đạt của ngành trang sức ngọc trai

TIN SAO VIỆT | Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, với ý chí kiên cường, mạnh mẽ và quyết liệt của mình, giờ đây nhắc đến Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương không ai là không thầm ngưỡng mộ, bởi sự thành công, tấm lòng vàng với cộng đồng và vẻ đẹp sang trọng của chị.

Hồ Thị Thanh Hương - Nữ doanh nhân thành đạt của ngành trang sức ngọc trai.

Xuất phát từ trái tim nhân ái giàu tình yêu thương với cộng đồng cũng như thành công ở cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch Đồng Đội Phú Quốc và là người sáng lập thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ uy tín tại Việt Nam, Á khôi Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương đã tài trợ chiếc vương miện 2 tỷ và 3 quyền trượng 1 tỷ đồng cho cuộc thi Nữ hoàng biển và Nam vương đại dương Asean 2019.


Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian, do Trường quản trị doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Aphca Asian đồng phối hợp thực hiện. Tìm kiếm thí sinh là doanh nhân đang kinh doanh trong mọi lĩnh vực, tìm kiếm thí sinh đủ 3 yếu tố tâm tầm tài, để giao lưu với 86 nước thuộc Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu là kết nối - giao lưu - trao đổi, cùng xúc tiến ngoại giao hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.


Có thể nói, với danh hiệu cao quý Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài vừa nhận được đã ghi nhận những đóng góp của Á khôi tài sắc Hồ Thị Thanh Hương đối với nền kinh tế nước nhà cũng như công tác thiện nguyện nhằm đem những điều tốt đẹp nhất đến cho xã hội. Á khôi Thanh Hương là một trong số các mỹ nhân Việt có những hoạt động tích cực trong công tác xã hội cộng đồng cũng như hoạt động giải trí sau khi đăng quang. Nữ doanh nhân thành đạt của ngành trang sức ngọc trai là một người đẹp uy tín, được Ban tổ chức cuộc thi nhan sắc săn đón để ngồi vào vị trí cầm cân nẩy mực.


Trong đêm chung kết ngày 10/5 vừa qua, Doanh nhân Á khôi Thanh Hương đã trao chiếc vương miện cho Tân Hoa hậu của cuộc thi cùng các giải Nữ hoàng và Nam vương Asean 2019.


Với tài sắc, sự thành đạt và uy tín của Á khôi Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương - người phụ nữ quyền lực được mệnh danh là "Nữ hoàng ngành trang sức" là minh chứng cho sức hấp dẫn của bất cứ cuộc thi nào, bất cứ nhà tổ chức đấu trường nhan sắc nào cũng mong nàng Á khôi có mặt trên vị trí giám khảo.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn