Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu làm mới "Đêm đô thị" trẻ trung và chuyên nghiệp

TIN SAO VIỆT | Tác phẩm "Đêm đô thị" đã quá kinh điển khi nhắc đến, chính điều này đã khiến cho cả ê-kíp phải làm mới ca khúc này theo "thanh xuân" là một câu hỏi nan giải khi Hồ Quang Hiếu chọn làm mới ca khúc này.

Hồ Quang Hiếu làm mới "Đêm đô thị" trẻ trung và chuyên nghiệp.

Nói về ca khúc "Đêm đô thị", Hồ Quang Hiếu thực hiện quay tại khu đô thị Sala với không gian xưa sang trọng và đầy chất thơ mộng vì ca khúc này được sử dụng bối cảnh của những năm 60-70.


Sau thời gian chuẩn bị và hơn 10 ngày tập luyện cho bài nhảy được sử dụng trong ca khúc "Đêm đô thị", đến giai đoạn thực hiện và kết quả đã được đánh giá là một bước đi cho thấy Hồ Quang Hiếu luôn đi tìm cái mới và thực hiện những điều mà chưa ai từng làm, là thử thách cũng là động lực sáng tạo cho Hiếu và ê-kíp.



Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Với tác phẩm 'Đêm đô thị', Hiếu đã cùng ê-kíp đầu tư khá nhiều cho phù hợp với bối cảnh. Trang phục may mới cho Hiếu và 20 người trong ê-kíp. Tập luyện cho phần vũ đạo, đầu tư hình ảnh mới cho thật chỉnh chu vì Hiếu muốn sao cho ca khúc này khán giả sẽ nhìn nhận Hiếu đang bước dần lên một nghệ sĩ làm nghệ thuật càng chỉn chu hơn những sản phẩm cũ. Sản phẩm trước khi tung ra Hiếu cũng tham khảo ý kiến các anh chị trong nghề, đều hài lòng và nhận xét đây là một sản phẩm tốt".


Câu chuyện trong MV được ê-kíp suy nghĩ để phù hợp với bối cảnh các thập niên trước và phải nói việc thực hiện MV này cực kỳ khó khăn vì setup bối cảnh và thay trang phục liên tục là điều khó nhất vì xung quang toàn là đồ cổ có giá trị lớn.


Nhận được nhiều ý kiến từ các fanpage nổi tiếng của cộng đồng mạng, phần lớn đều bất ngờ với hình ảnh và sự đột phá của Hồ Quang Hiếu trong MV lần này. Cũng có thể nói Hiếu luôn muốn đi tìm cái mới và chỉn chu để gửi đến fans hâm mộ và người yêu mến anh.



MV "Đêm đô thị" là sản phẩm đầu tiên năm 2019 của Hồ Quang Hiếu khi bước vào đường đua âm nhạc trong chuỗi dự án trong năm tuổi của mình. Cùng đồng hành và chờ đợi những dự án mới của anh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phạm Thế Hiển
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn