Được tạo bởi Blogger.

Dàn BGK quốc tế hội ngộ tại Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019

TIN SAO VIỆT | Vừa qua, cuộc thi Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 (Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019) đã chính thức lộ diện hội đồng Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi - một "đấu trường nhan sắc" đang được đông đảo các người đẹp Việt và kiều bào từ khắp nơi trên thế giới mong đợi trong suốt thời gian qua. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26/5/2019 tại Malaysia.

BTC và BGK cuộc thi Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Theo đó, BGK cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019" trên "ghế nóng" sẽ là những người cầm cân nảy mực uy tín, họ không chỉ là người được đánh giá cao bởi sự công tâm mà ở đó còn là bề dày kinh nghiệm "chinh chiến" trong các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế trong và ngoài nước.

Trưởng Ban giám khảo - Á hậu Ngọc Mai.

Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Gia Trân.

Đặc biệt, Trưởng Ban tổ chức kiêm Ban giám khảo cuộc thi là Hoa hậu Nguyễn Gia Trân từng đăng quang Mrs Continental 2018, là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ khi đứng trên sân khấu và đầy bản lĩnh, thông minh trên thương trường. Bên cạnh đó, cô còn là một trong những người đẹp thường xuyên tham gia, tổ chức những chuyến thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tự tin hơn trong cuộc sống. Chính cái tâm, cái tài và tình cảm của cô đã dẫn dắt nhiều nhan sắc Việt bước ra thị trường quốc tế ngày càng thành công như ngày hôm nay.








Hoa hậu Gia Trân chia sẻ: "Nhan sắc lẫn tài năng không phải ai cũng may mắn có được, nếu có cơ hội chứng minh được giá trị bản thân trong cuộc sống thì chúng ta đừng ngần ngại hay đầu hàng. Bởi xã hội bây giờ luật đào thải rất lớn, nếu bạn không biết trân quý chính mình để tự tạo ra được giá trị bản thân thì sẽ không một ai có thể đồng hành cùng bạn. Do vậy Trân đang cố gắng từng ngày để mở rộng quy mô các cuộc thi tài năng và nhan sắc. Vì đó là tiền đề, nền tảng để giúp các bạn khẳng định được vị thế của mình trong xã hội ngày nay".






Cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Chinatown World Beauty Pageant) sẽ có các celeb, những người đẹp đăng quang những vị trí cao nhất của các cuộc thi nhan sắc hỗ trợ cho các thí sinh thêm nhiều kinh nghiệm, trao dồi kỹ năng cũng như những góp ý chân thành với vai trò Ban giám khảo.











Cùng nhiều BGK khách mời, cố vấn chương trình sẽ cùng có mặt trong đêm chung kết trao giải hoành tráng sẽ diễn ra tại Malaysia vào ngày 29.5.2019 sắp tới.

* Cuộc thi sẽ chia thành 2 bảng dành cho nữ gồm: Doanh nhân và Người đẹp. Mỗi bảng sẽ có: 1 Hoa hậu - 2 Á hậu và các giải phụ.

* Riêng về bảng dành cho nam sẽ có: 1 Nam vương và 1 Á vương.

Chi tiết xin liên hệ: +6042598000 (tại Malaysia) hoặc 0909397770 (tại Việt Nam).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn