Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Ivy Trần lần đầu xuất ngoại sau sự cố vỡ túi ngực trên máy bay

TIN SAO VIỆT | Vừa qua, ca sĩ Ivy Trần bất ngờ xuất ngoại trong chuyến lưu diễn tại Canada cùng danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Quách Tuấn Du sau sự cố vỡ túi ngực trên máy bay trong chuyến lưu diễn từ Đài Loan về Việt Nam.

Ca sĩ Ivy Trần lần đầu xuất ngoại sau sự cố vỡ túi ngực trên máy bay.

Đêm nhạc Liveshow "Ngọc Sơn - Bolero Remix Hai Thế Hệ" tại Vancouver, Canada đã diễn ra thành công thu hút hàng trăm khán giả yêu mến tham dự chương trình. Đây được xem là chương trình đặc sắc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam biểu diễn, có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du - được biết anh là con nuôi danh ca Ngọc Sơn từ nhiều năm nay, ca sĩ Lâm Triệu Minh...

Ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Ivy Trần giới thiệu CD đến khán giả Canada.




Đây không phải lần đầu ca sĩ Ivy Trần biểu diễn tại Canada, nhưng lần này khán giả yêu mến, đón nhận cô nồng nhiệt hơn bởi tinh thần phấn đấu, nghị lực vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý bởi sự cố đáng tiếc xảy ra vừa rồi.

Ca sĩ Ivy Trần chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi xuất ngoại sau sự cố đáng tiếc vừa qua, tôi vui khi sang Canada biểu diễn lần này được khán giả yêu mến ủng hộ. Tôi hạnh phúc hơn khi biểu diễn cùng danh ca Ngọc Sơn và người anh nuôi mà tôi rất quý mến là ca sĩ Quách Tuấn Du. Tôi mong sau show này, quý khán giả Canada yêu mến tôi nhiều hơn, ủng hộ tôi và những sản phẩm âm nhạc mà tôi đang ấp ủ. Nhắc đến chuyện vỡ túi ngực trên máy bay, tôi rất may mắn khi vượt qua, tôi phải đấu tranh tâm lý rất nhiều, như rơi vào khủng hoảng, tôi không truy cứu trách nhiệm ai cả vì lòng nhân đạo nhưng tôi thành tâm niệm phật, nghĩ mình cứ an nhiên, tâm tốt mọi chuyện sẽ thành".




Được biết, Ivy Trần là em gái nuôi của ca sĩ Quách Tuấn Du. Cô và anh đồng hành cùng nhau trong nhiều chặng đường nghệ thuật, từng tham gia ra mắt chung sản phẩm "Duyên Phận Bolero Dance Remix" được rất nhiều khán giả yêu mến.



Sắp tới Ivy Trần sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mà cô ấp ủ từ bấy lâu. Đây là sự kết hợp khá mới giữa Ivy Trần và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận, sản phẩm được nhạc sĩ "đo ni đóng giày" cho cô, với mong muốn sự trở lại ngoại mục, gây ấn tượng mạnh đến khán giả trong nước lẫn hải ngoại.



Đông đảo khán giả đến ủng hộ chương trình, đây được xem là chương trình hoành tráng nhất từ trước đến giờ.

Q.A | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn