Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Trần Huỳnh Lê lần đầu trải lòng về hình xăm khủng bít chân

TIN SAO VIỆT | Vừa qua Á khôi Trần Huỳnh Lê (Ha Na) có dịp hợp tác cùng nam ca sĩ Cao Tùng Huy cho ra mắt phim ngắn "Bạn Không Giống Tôi - Đừng Phán Xét!". Bộ phim xoay quanh những vấn đề thực trạng của xã hội hiện nay của các bạn trẻ ỷ lại gia đình coi trọng đồng tiền xem thường những người lao động nghèo khổ và nhận lại cái kết đắng. Cũng trong chính bộ phim, Huỳnh Lê đã trải lòng chia sẻ về hình xăm khủng bít chân của chính mình.

Á khôi Trần Huỳnh Lê lần đầu trải lòng về hình xăm khủng bít chân.

Trần Huỳnh Lê sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khả ái hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối với các số đo 83-56-86. Cô từng đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018. Và hiện đang là một diễn viên triển vọng nhận được rất nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ.


Phim ngắn "Bạn Không Giống Tôi - Đừng Phán Xét!"

Huỳnh Lê chia sẻ, cách đây 7 năm cô gặp một tai nạn rất lớn va chạm với xe tải. Lúc này chân và tay của cô bị dập rất nhiều, đứt hết gân tay và dập gãy xương chân, khi vào phòng cấp cứu, bác sĩ bắt mẹ cô ký cam kết nếu không được sẽ cắt bỏ chân để giữ lại mạng sống của cô. May mắn thay ông trời nhủ lòng chấp nhận lời thỉnh cầu của mẹ cô mà ca mổ thành công, cô sống và vẫn giữ được chân. Nhưng chỉ là suốt quãng đời còn lại cô sẽ sống chung với những vết sẹo chằng chịt vì bác sĩ phải bắt ốc vào trong chân rất nhiều.


Cô còn nhớ như in lời bác sĩ nói với mẹ cô là sau này lành chắc cô sẽ tật nguyền đi cà thọt và bàn tay đứt hết gân sẽ không làm được gì kể cả cầm chén ăn cơm cũng không được. Cô đã khóc rất rất nhiều vì bị sốc. Rồi cô nhìn mẹ mình và nhận ra suốt từ những ngày cô cấp cứu đến những ngày chăm sóc cô ở bệnh viện, cho đến khi ra viện mẹ cô chưa từng khóc một giọt. Cô cảm nhận được nỗi đau của người mẹ không thể khóc thành tiếng nữa. Lúc đó cô nhủ với lòng mình nếu giờ cô không khỏi và cứ như thế này mãi chắc mẹ cô sụp đổ hoàn toàn mất!


Sau tất cả những nỗ lực vật lộn với trị liệu và trải qua rất nhiều khó khăn thì hôm nay, cô đã chứng minh được một điều là bác sĩ đã sai. Tay cô chẳng những làm được rất nhiều việc mà hiện tại cô đang là một nghệ nhân điêu khắc phun xăm thẫm mỹ.


Và dùng chính đôi chân của mình sải bước trên sàn catwalk trong tà áo dài quê hương xuất sắc giành ngôi vị Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018!


Cô chia sẻ, ở xứ sở "Mặt trời mọc", hoa anh đào chỉ nở khi mùa xuân đến và nó là sự tượng trưng cho một sự khởi đầu mới. Chính vì muốn vực dạy bản thân, để vựợt qua những ngày tăm tối đó, là lý do cô tô vẽ những cánh hoa đào lên những vết sẹo xấu này để nhắc nhủ với lòng là phải cố gắng vượt qua tất cả để làm cho cuộc sống mình tươi đẹp hơn như chính những cánh hoa này.


Nhưng mỗi lần diện váy ngắn để lộ hình xăm, cô thường nhận được rất nhiều ánh mắt dò xét cùng những lời nói cay nghiệt của mọi người dành cho mình. Cũng chính vì nhiều lần bị tổn thương với sự dèm pha của người đời, cô đã đưa những lời thoại đó vào bộ phim mới, muốn nhắn gửi những thông điệp "nghẹn lòng" đến giới trẻ và cộng đồng.


Mỗi con người sinh ra đều có một số phận riêng. Ai cũng muốn có những điều tốt đẹp nhất. Điều đáng trân trọng là cách sống, đối nhân xử thế với mọi người. Biết nỗ lực đi lên bằng chính đôi chân của mình. Còn vẻ ngoài không nói lên được nhân cách của một con người.


Đằng sau một hình xăm của mỗi người là cả một câu chuyện dài. Cô mong rằng cộng đồng sẽ có cái nhìn khác hơn về những người xăm hình nghệ thuật. Cũng như luôn yêu thương và ủng hô cô trên con đường nghệ thuật.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ken Nguyễn, Đăng Quang
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn