Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thư Dung chúc mừng Nữ hoàng Trần Huyền Nhung ra mắt cuộc thi mới

TIN SAO VIỆT | Tham dự sự kiện mới đây, Thư Dung ghi điểm với guu thời trang tinh tế sang trọng tôn nét gợi cảm.

Á hậu Thư Dung chúc mừng Nữ hoàng Trần Huyền Nhung ra mắt cuộc thi mới.

Á hậu Thư Dung trở thành tâm điểm truyền thông trong sự kiện mới đây. Người đẹp chọn thiết kế dạ hội nhẹ nhàng, sang trọng với điểm nhấn phần cúp ngực gợi cảm. Nhận lời mời của chủ nhân sự kiện là "Nữ hoàng sắc đẹp" Trần Huyền Nhung trong buổi ra mắt cuộc thi Ms & Mr Asia Business 2018, Thư Dung mong muốn sân chơi này sẽ tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu, Nam vương.



Bản thân Thư Dung cũng đang đảm nhận vai trò giám khảo "Nữ Hoàng Quyến Rũ". Người đẹp mong muốn được học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn từ BTC Ms & Mr Asia Business 2018 để có thể đưa ra những tiêu chí chấm các thí sinh trong cuộc thi sắp tới.




Sở hữu body quyến rũ, Thư Dung thường xuyên chọn những thiết kế phô diễn đường cong một cách tinh tế nhất. "Mỹ nhân Hà Giang" từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế nên rất ủng hộ các bạn thí sinh. Cô hy vọng đây sẽ là bệ phóng để các bạn bước vào showbiz và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc hơn.



Cách đây không lâu, Thư Dung vừa chụp bộ ảnh ngoài bãi biển. Nắng biển làm làn da của người đẹp ảnh hưởng nhiều và bị xuống tông màu. Thư Dung đã dành thời gian để dưỡng da lấy lại sự tươi trẻ và sáng màu cho làn da của mình. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp thu hút với làn da trắng sứ cùng nụ cười tỏa nắng. Cô cũng hội ngộ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại sự kiện.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thành Tài
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn