Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Pinky duyên dáng, đằm thắm với áo dài Tommy Nguyễn

TIN SAO VIỆT | Trong bộ ảnh mới, người đẹp Quỳnh Pinky khoe nhan sắc xinh đẹp, nền nã trong những thiết kế áo dài tuyệt đẹp của Tommy Nguyễn.

Quỳnh Pinky duyên dáng, đằm thắm với áo dài Tommy Nguyễn.

Quỳnh Pinky từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh rồi làm nhân viên văn phòng. Yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, Quỳnh Pinky lấn sân làm mẫu ảnh. Người đẹp vừa được mời trình diễn vị trí quan trọng trong show diễn áo dài cưới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.



Những thiết kế áo dài phom dáng truyền thống tôn lên nét đẹp thanh lịch, dịu dàng cho Quỳnh Pinky. Người đẹp khoe nhan sắc đậm chất Á Đông tại Bảo tàng thuốc trên đường Cao Thắng. Với không gian cổ xưa, nơi đây càng tôn lên vẻ đẹp thướt tha của tà áo dài. Người phụ nữ Việt Nam luôn đẹp và lịch sự khi diện áo dài, kín đáo nhẹ nhàng, thướt tha nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.



Với họa tiết trẻ trung, màu sắc nhã nhặn trên nền lụa trắng, vàng, hồng, người đẹp Quỳnh Pinky xinh đẹp và nổi bật. NTK Tommy Nguyễn chọn các họa tiết như hoa sen, hoa lá, sinh vật dưới đại dương, tre Việt Nam... mang đến sự gần gũi của nét văn hóa dân tộc Việt.




Quỳnh Pinky luôn lựa chọn áo dài trong những sự kiện đặc biệt của mình. Người đẹp tự tin khi diện lên mình những tà áo dài thiết tha, nền nã. Là gương mặt mẫu trẻ, NTK Tommy Nguyễn đã có sự tư vấn về kiến thức áo dài cũng như các cách tạo dáng để tôn được vẻ đẹp áo dài cho Quỳnh Pinky. Người đẹp tiếp thu khá nhanh và đã có được những bức hình xinh đẹp nhất.



Sắp tới, dưới sự hỗ trợ của NTK Tommy Nguyễn, người đẹp Quỳnh Pinky sẽ thử sức với những sân chơi sắc đẹp uy tín. Cô hy vọng sau các cuộc thi sắc đẹp, cô có nhiều hoạt động ý nghĩa để quảng bá áo dài và vẻ đẹp của người con gái Việt đến với bạn bè quốc tế.

Photo: Trương Phước Lộc
Trang phục: Tommy Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn