Được tạo bởi Blogger.

Pool Party - Colorful Night: Đêm sắc màu kết nối cộng đồng LGBT với mọi người

TIN SAO VIỆT - "Pool Party - Colorful Night" đã đem đến cho mọi người một sân chơi mới mẻ, giải tỏa căng thẳng, tiếp thêm năng lượng cho một mùa hè thật sôi động. Tất cả mọi người cùng nhau trải qua những khoảnh khắc, những phút giây thật sự ý nghĩa và chân thật nhất, cùng nhau lưu lại những kí ức đẹp của thời sinh viên không thể nào quên được.

Pool Party - Colorful Night: Đêm sắc màu kết nối cộng đồng LGBT với mọi người.

Đây là một chương trình mang lại những câu chuyện nhân văn, giá trị sống tích cực của những khách mời đặc biệt đến từ Cộng Đồng LGBT. Mang đến sự bình đẳng giới, những sắc màu tuy khác nhau nhưng đã làm nổi bật lên thông điệp mà những người thực hiện chương trình gói trọn vào đó: "Mỗi sắc màu đề có một nét riêng, và bạn cũng vậy!"


Khán giả được mãn nhãn với phần trình diễn đặc sắc từ các thành viên nhóm J's Band trong phần Lô tô qua các bài hát có các con số vui nhộn, tiết mục múa drag queen thu hút sự chú ý qua các bộ cánh lộng lẫy. Chị Jessica xúc động chia sẻ: "Jessica thật sự rất vui vì hôm nay đã được trải lòng cùng mọi người, nhóm J's Band được ủng hộ rất nhiệt tình và nhận được sự yêu mến của tất cả khiến nhóm vô cùng xúc động, nhất là lúc tất cả hoà cùng là một".

Lô tô cùng nhóm J's Band.

Jessica (Huỳnh Nguyễn Tố An) - Trưởng nhóm J's Band, là thành viên tích cực Ban điều hành của mạng lưới MSM – TG Việt Nam và tham gia việc hỗ trợ trên nhiều phương diện dành cho người chuyển giới - là khách mời đặc biệt trong sự kiện Pool Party - Colorful Night lần này.

Jessica (Huỳnh Nguyễn Tố An) - Trưởng nhóm J's Band.

Và cùng với sự xuất hiện đặc biệt của cô nàng kẹo ngọt đáng yêu, năng động Suni Hạ Linh qua những ca khúc ấn tượng, những phần trình diễn khó quên đã làm cho không khí chương trình trở nên đặc biệt cũng như sôi động hơn. Những ca khúc mang dấu ấn riêng của Suni như "Em đã biết", "Thích rồi đây", "Say yes" đã khuấy động bầu không khí nóng hơn.

Suni Hạ Linh.

Hình ảnh ngọt ngào, trong veo của cô nàng Trang Yue qua ca khúc "Mượn rượu tỏ tình".

Anh chàng soái ca Jayson hòa mình cùng khán giả qua ca khúc "Những kẻ mộng mơ".

Bữa tiệc càng thêm sôi động với dàn DJ hấp dẫn, buffet bánh ngọt, trái cây cùng những ly cocktail hấp hẫn.

Bạn Thanh Yến - Trưởng Ban tổ chức Peachy Team - Sinh viên FPT Polytechnic đã bồi hồi chia sẻ cảm xúc sau sự thành công của sự kiện: "Thật sự bây giờ Yến rất vui vì dự án cuối khóa của nhóm đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, tạo ra một sân chơi cho cộng đồng LGBT cùng các bạn sinh viên. Đại diện cho nhóm, Yến xin cảm ơn tất cả các thầy cô, khách mời, nhà tài trợ, phụ huynh, các bạn sinh viên đã ủng hộ, hòa mình cùng nhau để lan tỏa sự yêu thương, tạo nên sự thành công tuyệt vời cho chương trình".

Nhóm Peachy cùng Giảng viên hướng dẫn Đặng Kiều Oanh.

Các thầy cô cùng khách mời Jessica, nhà tài trợ vàng En-dee zone, The Incomplete.

"Pool Party - Colorful Night: Đêm sắc màu" là tiệc hồ bơi đầu tiên của trường FPT Polytechnic với sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng khâu chuẩn bị và sự thành công có được ở mùa đầu tiên. Mong rằng "Pool Party - Colorful Night" sẽ là tiền đề để cho ra những mùa tiếp theo với nhiều chủ đề mới hơn, hấp dẫn hơn cho các bạn sinh viên.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn