Được tạo bởi Blogger.

Mắt kính Titan ra mắt siêu phẩm kính cận đổi màu: Sản phẩm thời thượng - Giá bình dân

TIN SAO VIỆT | Nếu kính cận siêu mỏng là giải pháp tối ưu cho người cận nặng thì kính cận đổi màu chính là siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang. Với kính cận đổi màu tại Mắt kính Titan, người dùng sẽ giải quyết một lúc hai vấn đề: thứ nhất là tật cận thị và thứ hai là tính thời trang, sành điệu, tiện lợi của sản phẩm.

Siêu phẩm kính cận đổi màu đến từ Thái Lan.

Trước đó, khi chưa có kính cận đổi màu, người bị cận thị đau đầu với việc mang bên mình hai chiếc kính: kính cận thông thường và kính mát có độ mới phục vụ tối ưu các nhu cầu. Từ khi siêu phẩm này ra đời, tích hợp 2 trong 1, giúp người cận thị không những điều chỉnh được tật khúc xạ của mắt mà còn sở hữu một phụ kiện thời trang phong cách.

Khi mà số người mắc tật cận thị ngày càng tăng, mức độ ô nhiễm môi trường khói bụi, tia UV ngày càng nặng. Vậy, làm sao để người cận thị có thể bảo vệ mắt khỏi các tác nhân môi trường một cách hiệu quả nhất. Sau một thời gian nghiên cứu, Mắt kính Titan đã cho ra mắt siêu phẩm kính cận đổi màu từ năm 2016 và nhận được đánh giá cao của khách hàng.


Vậy, thế nào là kính cận đổi màu? Kính cận đổi màu là sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay về sản phẩm điều chỉnh khúc xạ mắt mà khi thay đổi cường độ ánh sáng, kính sẽ đổi màu.

Sản phẩm này có chức năng điều chỉnh tật khúc xạ, cho tầm nhìn rõ nét không gây mỏi mắt và hạn chế tăng độ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết của một chiếc kính cận thông thường.

Bên cạnh đó, tròng kính còn có tính năng chuyển đổi màu sắc theo cường độ tia UV từ môi trường. Tính năng đặc biệt này giúp đôi mắt bạn nhìn cảnh vật với độ sáng được điều chỉnh thích hợp. Từ đó mọi người tự tin hơn khi sở hữu siêu phẩm kính cận đổi màu thời trang và phong cách này.



Kính cận đổi màu, kết cấu quan trọng then chốt nhất chính là tròng kính. Tròng kính được chế tạo từ loại thủy tinh đặc biệt, có khả năng thay đổi màu sắc, thủy tinh chứa các thành phần như: natri carbonate, canxi carbonate, silic oxit, muối bạc clorua, một lượng đồng nhỏ có tác dụng làm tăng chất nhạy.

Trong đó, muối bạc clorua giữ vai trò quan trọng nhất trong quá trình cảm quang, khi gặp ánh sáng, bạc clorua sẽ bị phân giải thành bạc kim loại ở dạng hạt rất bé đồng thời giúp kính sẫm màu, thay đổi độ trong suốt của tròng kính. Và khi không có ánh sáng mặt trời, phân tử bạc và clo tác dụng trở lại thành bạc clorua kết hợp với chất keo làm sáng giúp tròng kính trở lại màu sáng như ban đầu.

Bác sỹ chuyên môn cao và đo mắt theo quy trình chuẩn mực.

Với độ phức tạp của kính cận đổi màu, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn tốt và kỹ thuật cao. Đảm bảo việc chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất và tính thẩm mỹ cao nhất, mang đến khách hàng một sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng siêu phẩm này.

Siêu phẩm kính cận đổi màu còn giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt đặc biệt là đục thủy tinh thể, tròng kính với chất liệu ngăn chặn đến 100% ánh sáng UVA/UVB, giúp bảo vệ mắt một cách tối đa.

Tại Mắt kính Titan, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, đo độ đúng theo quy trình chuẩn mực và thao tác tốt nhất để cho ra một chiếc kính hoàn hảo nhất trong thời gian 20 phút, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Và chỉ với từ 500.000 khách hàng có thể sở hữu ngay một siêu phẩm cực chất này.


Có thể thấy, kính cận đổi màu sẽ trở thành xu hướng mới và đặc biệt mùa hè này - thời điểm người người, nhà nhà đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn sau một quá trình làm việc vất vả. Lúc bấy giờ, việc xuất hiện của chiếc kính đổi màu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Hãy đến ngay Mắt kính Titan sở hữu cho mình chiếc kính cận đổi màu siêu tiện ích!

* MẮT KÍNH TITAN

- Chi nhánh 1: Số 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM
- Chi nhánh 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp (hẻm đối diện trường THPT Nguyễn Công Trứ) - SĐT: 0902 815 245
- Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc
- Website: https://kinhcansg.com - https://matkinhtitan.com

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn