Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Vũ Thị Liên đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019

TIN SAO VIỆT | Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Doanh nhân ca sĩ Cao Hồng giữ vai trò Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, đồng thời là Chủ tịch thương hiệu thời trang Sana.

Doanh nhân Vũ Thị Liên đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019.

Doanh nhân Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch thương hiệu thời trang Sana.

Trưởng Ban tổ chức - Doanh nhân Cao Hồng cùng tất cả thí sinh tại đêm chung kết.

Sau hơn một tháng tranh tài, vượt qua hàng trăm thí sinh, vương miện của Tân Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 đã gọi tên thí sinh doanh nhân Vũ Thị Liên, sinh năm 1977 - Chủ tich HĐQT của 2 Công ty AMIGO và Công ty Vũ Liên.

Doanh nhân Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 mong muốn tìm ra người xứng đáng cho danh hiệu Hoa hậu, nhằm khẳng định những phẩm chất, kỹ năng mà một doanh nhân Việt Nam cần phải có và đáp ứng để xứng đáng với danh hiệu và vương miện. Thông qua các thử thách, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam đến gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đã diễn ra trong những ngày đầu tháng 4 năm 2019 tại Pháp.

Trước khi đến với cuộc thi, Tân Hoa hậu Vũ Thị Liên được biết đến là một người khá thành công tại cộng đồng người Việt ở Cộng Hòa Séc, nhưng trái tim chị luôn hướng về quê hương Việt Nam. Chị chia sẻ: "Với tôi, dù có thành công ở bất cứ nơi nào trên thế giới thì mình cũng vẫn là người Việt Nam. Liên muốn có sự đóng góp từ chính cái 'Tâm' vào nền kinh tế nước nhà. Từ đó, góp một phần công sức nhỏ nhoi cho đất nước mình. Hơn nữa, đây là nơi mà tôi sinh ra và lớn lên. Đó cũng là cội nguồn quê hương dân tộc. Tôi về Việt Nam đầu tư kinh doanh một phần là muốn tạo dựng nền tảng cho các con sau này có thể gắn bó với quê hương Việt Nam hơn".


Tân Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thị Liên.

Theo đúng format của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019, 5 thí sinh vào vòng chung kết sẽ đến với phần thi ứng xử, Ban giám khảo đã rất ấn tượng với câu trả lời của thí sinh doanh nhân Vũ Thị Liên: "Nếu đêm nay, Vũ Thị Liên đăng quang ngôi vị Hoa hậu cao nhất thì Vũ Thị Liên sẽ thực hiện lý tưởng sống mà Liên đã ấp ủ bấy lâu nay. Liên sẽ truyền cảm hứng cho mọi người về giá trị của niềm tin, giá trị lòng trắc ẩn, ước mơ và lòng nhân ái đến với toàn nhân loại, có đất nước Pháp nhiều tình yêu thương, và đặc biệt là đất nước Việt Nam, là nơi Vũ Liên đã sinh ra. Liên có niềm tin vào chính bản thân mình là sắp tới Liên sẽ thực hiện được những dự án thiện nguyện, cùng với tất cả những người đã luôn sát cánh bên Liên trong thời gian vừa qua. Và lời nói cuối cùng, Liên xin gửi đến các bạn 1 thông điệp, đó là Đừng từ bỏ ước mơ, hãy tin vào bản thân mình, Vũ Liên làm được thì bạn cũng làm được".

Doanh nhân Cao Hồng và Tân Hoa hậu Vũ Thị Liên.

Trong tất cả các thi sinh của cuộc thi, Doanh nhân Vũ Thị Liên được xem là người đặc biệt nhất. Chị chia sẻ với doanh nhân Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức, đến với cuộc thi năm nay là một cái duyên rất lớn. Chị ăn chay trường đã nhiều năm và thời gian gần 2 năm nay, chị ít tham gia công việc kinh doanh của công ty mà dành nhiều thời gian cho việc tu thiền, làm các công việc thiện nguyện và thời gian sắp đến chị sẽ quay trở lại với công việc kinh doanh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Vũ Thanh Tùng (Juni Vu Studio)
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn