Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Huỳnh Lê tham dự Lễ công bố Mrs Vietnam Global 2019 chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ

TIN SAO VIỆT - Vừa qua tại sự kiện ra mắt cuộc thi Mrs Vietnam Global 2019, Á khôi Huỳnh Lê (Ha Na) xuất hiện thu hút trong hình ảnh trẻ trung cá tính với lối make-up và làm tóc ấn tượng. Người đẹp có dịp hội ngộ cùng Trưởng BTC Sally Nguyễn và nghệ sĩ Quang Minh trong vai trò Giám khảo cuộc thi.

Á khôi Huỳnh Lê tham dự Lễ công bố Mrs Vietnam Global 2019 chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận được nhiều sự khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và ấn tượng khi tham gia sự kiện, Á khôi Huỳnh Lê hào hứng cho biết, cô rất vui khi tham dự một chương trình ra mắt hoành tráng của một cuộc thi lớn Mrs Vietnam Global 2019 sẽ tổ chức tại đất nước xinh đẹp Thổ Nhĩ Kỳ.

Trần Huỳnh Lê sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khả ái hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối với các số đo 83-56-86. Cô từng đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018.

Là một người đẹp tài năng, vừa kinh doanh vừa tham gia nghệ thuật, thông thạo 2 ngoại ngữ Anh - Nhật, hiện đang là một người mẫu, diễn viên rất được chú ý.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 (Mrs Vietnam Global 2019) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 25 - 55 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý bà Việt Nam trên toàn cầu: "Quý phái - Tinh tế - Thành công - Trách nhiệm".

Bà Nguyễn Đăng Thanh Hải (Sally Nguyễn) - CT.HĐQT Công ty CP Sky Phoenix - Trưởng Ban tổ chức.

Tham gia cuộc thi, giá trị của người phụ nữ Việt Nam một lần nữa được khẳng định không chỉ bởi nhan sắc mà còn thể hiện qua sức mạnh trí tuệ và năng lực.

Người phụ nữ có đầy đủ bản chất tốt đẹp để vươn ra xã hội nhằm tìm kiếm cơ hội xây dựng, phát triển những điều tích cực.

Thực tế cho thấy vẫn có nhiều người phụ nữ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã và đang khẳng định bản thân qua tài năng, trí tuệ của mình thông qua những đóng góp cho xã hội lẫn gia đình.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân những người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng vượt ra bên ngoài thế giới. Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm có: Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Đạo diễn Điệp Văn, NSƯT Lê Cung Bắc, Nghệ sĩ Quang Minh, Chuyên gia kinh tế Roland Raeber, Hoa hậu Đỗ Thị Như Mai và Fashionista Thuận Nguyễn.

Trưởng BTC Sally Nguyễn trao hoa cho Hội đồng BGK cuộc thi.

Lực sĩ Phạm Văn Mách.

Nghệ sĩ Quang Minh - Thành viên Ban giám khảo.

Trở thành Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường tìm lại chính mình, là cơ hội để những người phụ nữ Việt Nam khẳng định giá trị của bản thân. Người nhận được danh hiệu Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 sẽ có cơ hội trở thành đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Quốc tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ Travelshop Turkey tại Việt Nam.



Vòng bán kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 6/2019 và các thí sinh góp mặt trong vòng chung kết sẽ tham dự các phần thi chung kết tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/6, thí sinh đoạt giải Mrs Vietnam Global sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Ngoài ra BTC sẽ trao thêm các giải phụ tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 15/4/2019

Vòng bán kết: Từ ngày 30/5/2019 đến hết ngày 10/06/2019 tại TP.HCM

Vòng chung kết: Từ ngày 18/6/2019 đến hết ngày 25/06/2019

Đêm chung kết: Ngày 23/6/2019 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Địa điểm nhận hồ sơ đăng ký dự thi:

- Thí sinh đăng ký qua Website: www.mrsvietnamglobal.com

- Hoặc gửi hồ sơ đến email của BTC: hoso@mrsvietnamglobal.com

- Ngoài ra thí sinh có thể đăng kí và gửi hồ sơ dự thi qua Fanpage:

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn