Được tạo bởi Blogger.

Nhật Kim Anh hạnh phúc với căn biệt thự vừa "tậu được"

TIN SAO VIỆT - Nhật Kim Anh đã mở một bữa tiệc hoành tráng ngay chính sân vườn rộng lớn trong căn biệt thự mới. Đến dự bữa tiệc của nữ doanh nhân kiêm diễn viên Nhật Kim Anh còn có nhiều sao Việt như: Cao Thái sơn, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Trần, nghệ sĩ hài Thúy Nga... và nhiều bạn bè thân thiết.

Nhật Kim Anh hạnh phúc với căn biệt thự vừa "tậu được".

Năm 2018 đánh dấu những bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp của Nhật Kim Anh. Cô đã bước ra khỏi địa hạt âm nhạc để liên tiếp thử mình ở nhiều lĩnh vực mới, trong đó có kinh doanh mỹ phẩm. Những cố gắng không không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ đã được ghi nhận khi mới đây cô được mời tham dự Lễ vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương tại Malaysia.



Trải qua nhiều căn nhà thuê, cũng từng có một căn hộ nhỏ ở Quận 5, TP.HCM, Nhật Kim Anh mới thấy hạnh phúc ngọt ngào vì tất cả do một tay cô tạo dựng. Nhật Kim Anh bảo đây là thành quả cả một thời gian dài cật lực "cày ải" dành dụm cộng với số tiền bán đi căn hộ yêu quý ở Quận 5 mới đủ số tiền để tậu riêng cho mình một tổ ấm đúng nghĩa.

Căn nhà này rất thanh tịnh với đầy đủ điều kiện giúp cô được bay bổng, phục hồi tâm trí, nhằm tái tạo năng lượng cho những ngày lao động kế tiếp. Có thể nói hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật, cô đã có hơn 100 vai diễn trên màn ảnh, khoảng 200 bài hát, video. Tuy không nhiều, nhưng gia tài lớn nhất mà cô có được chính là tình cảm yêu quý của khán giả khắp nơi. Cộng hưởng với tính cách giản dị, chân thành, cô luôn được được nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng yêu quý và trân trọng.




Chốn đi về của nữ ca sĩ 8x nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt. Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mua lại ngôi nhà, cô hoàn toàn tự thiết kế và cấu trúc lại theo ý thích, mất khoảng 5 tháng để giám sát thi công từ xa và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

Điều đặc biệt, màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng. Nhưng khi được hỏi về trị giá của căn nhà, nữ ca sĩ từ chối trả lời với lý do không thích khoe khoang. Được biết, trong buổi tiệc, nữ ca sĩ không những chỉ đạo, sắp xếp công việc để đảm bảo đêm tiệc được diễn ra hoàn hảo mà cô còn góp vui bằng chính giọng ca của mình.




Nhật Kim Anh hạnh phúc vì suốt những năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, quý mến của khán giả, điều đó như một động lực giúp cô tiếp tục vững tin, cống hiến hết mình vì âm nhạc. Cô xúc động chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã tới thăm và chúc mừng. Cảm ơn tấm lòng của nhiều anh chị dù bận cũng tranh thủ ghé sớm hay gửi quà. Mong rằng chặng đường sắp tới của Nhật Kim Anh thì mọi người luôn đồng hành và ủng hộ đông hơn và đầy đủ hơn nữa ạ".





Năm 2019, Nhật Kim Anh chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Song song với các hoạt động thương trường, Kim Anh không giấu "tham vọng" tìm một kịch bản ưng ý để tái xuất bằng một vai diễn ấn tượng trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn