Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến muốn truyền đạt niềm đam mê áo dài đến các bạn trẻ

TIN SAO VIỆT - Đồng hành cùng "Duyên Dáng Áo Dài 2019", hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM, từ những ngày đầu chương trình, Xuân Tiến có dịp trải lòng câu chuyện của mình về tình yêu, lòng đam mê đối với chiếc áo dài.

MC Xuân Tiến muốn truyền đạt niềm đam mê áo dài đến các bạn trẻ.

Trong cuộc sống, không có trái ngọt nào mà không cần sự chăm sóc, nỗ lực vun xới, đắp bồi. Tôi đam mê bằng sự cách tân trong mỗi concept chụp ảnh. Không kể thời tiết sáng tinh mơ hay trời trưa nắng gắt, có những lần tôi ra khỏi nhà rất sớm để di chuyển đến địa điểm chụp ảnh cho kịp khoảnh khắc mặt trời ló ra lúc bình minh.



Đam mê áo dài là thế, vậy điều gì ở áo dài có "sức hút" khiến MC Xuân Tiến "phải lòng" với áo dài? Tại các chương trình mà Xuân Tiến thực hiện, hay các chuyến lưu diễn nước ngoài, Xuân Tiến đã từng kể lại câu chuyện tình yêu của mình đối với chiếc áo dài bắt nguồn từ thuở cắp sách tới trường. Thời đi học, với sở thích nhìn các tà áo dài trắng như một sự tự tin đối với bạn bè. Những dịp Xuân về, áo dài lại rộn ràng khắp phố. Nhân đây, Xuân Tiến muốn truyền đạt niềm đam mê đó cho các bạn trẻ, biết trân trọng và yêu thích hơn khi mặc áo dài. Hơn nữa việc mặc áo dài còn giúp chúng ta lưu giữ những giá trị truyền thống dân tộc.



Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng. MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời. Thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã ngày càng khẳng định mình. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dỏm của mình.




Chính sự nổi tiếng cùng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng Việt, MC Xuân Tiến xuất hiện trong sự trầm trồ của những người mến mộ. MC Xuân Tiến luôn được các nhà tổ chức mời làm người dẫn chương trình cho rất nhiều các hoạt động cũng như sự kiện trong và ngoài nước.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lâm Minh Hiệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn