Được tạo bởi Blogger.

MC Quyền Linh thử thách Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh chua như thế nào?

TIN SAO VIỆT - Tham gia chương "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh" tuần này có sự xuất hiện hai gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Lần đầu tiên đến với chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh, Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh đều vô cùng hào hứng.

MC Quyền Linh thử thách Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh chua như thế nào?

Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh đều là hai diễn viên trẻ có tài năng trong làng nghệ thuật. Cả hai được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim sitcom và các TV show hài hước.

Thử thách ăn khế lần này có vẻ như quá dễ dàng đối với cả 2 cô gái có cùng sở thích ăn đồ chua. Đặc biệt là khế chua chấm mắm ruốc là món mà cả Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh đều vô cùng yêu thích. Đây cũng là hai vị khách mời khiến cho MC Quyền Linh do dự nhất trong việc dự đoán phần thắng. 

Đại Ngọc Trâm cố gắng giành phần thắng trong cuộc thi này. Nhiều khán giả đồng cảm sau thông tin từng có ý định tự tử vì trầm cảm sau sinh của nữ diễn viên khi tham gia chương trình "Ghế nóng Quyền Linh" được phát sóng trên HTV9 tuần qua.

Liệu MC Quyền Linh có "ăn cắp" thời gian cho kỳ phùng địch thủ ăn khế trong "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh"? 

Phải chăng kỳ phùng địch thủ đã xuất hiện. Ai là người dành được chiếc LCD của UBC?

Kính mời quý khán giả đón xem chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh", phát sóng vào 10h45 chủ nhật trên kênh HTV7 - Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh để gặp gỡ hai cô gái!

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn