Được tạo bởi Blogger.

Kannan Nguyễn 2 lần từ chối ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới tại Paris vì đòi chi phí khủng

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, tại Thành phố Marseille nước Pháp, Trưởng Ban Tổ chức là bà Myline Nguyễn đã gửi thư mời ca nhạc sỹ Kannan Nguyễn sang Pháp tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới với tư cách là ban giám khảo và trình diễn cho đêm chung kết.

Kannan Nguyễn 2 lần từ chối ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới tại Paris vì đòi chi phí khủng.

Rất bất ngờ khi bà Myline Nguyễn nhận được lời từ chối phản hồi từ phía Kannan Nguyễn. Vì lời từ chối không có lý do nên đích thân bà Myline Nguyễn đã bay về Việt Nam để trực tiếp gặp Kannan Nguyễn tại phòng thu âm KN Records, 127 đường 45, phường 6, quận 4. Tại đây một lần nữa bà Myline Nguyễn lại nhận thêm một lời từ chối thứ hai từ Kannan Nguyễn.


Khi tiếp chuyện với bà Myline Nguyễn và hỏi nguyên nhân nào hai bên không thể kết hợp được, thì bà Myline Nguyễn cho biết Kannan Nguyễn đòi một khoản chi phí quá cao $20.000 Euro so với những ngôi sao hạng A của Việt Nam.



Được biết khoản chi phí này bao gồm luôn cho 2 gà cưng của công ty KN Records của Kannan Nguyễn là ca sỹ Thành Nguyễn và Minh Tâm cùng show diễn cho 2 đêm tại Paris vào cuối tháng 3 này. Trao đổi với phóng viên đôi phút, ca sỹ Minh Tâm thẳng thắn nói rằng "bất cứ người nghệ sĩ nào đi làm đều phải được trả lương theo đúng vị trí của họ thôi. Anh Kannan Nguyễn và tụi em cũng không ngoại lệ".


Sốc hơn với câu nói phát ra từ chính Kannan Nguyễn nói rằng: "Tôi đã không có cơ hội tự mình làm giàu từ chính tôi thì tôi đành chịu cảnh người ta thuê tôi để làm giàu cho họ vậy. Thế nhưng cái gì cũng có giá của nó. Nếu cảm thấy tôi không đúng giá mời thì đừng mời tôi".


Câu nói rất thẳng thắn và nghiêm túc của Kannan Nguyễn nói xong và yêu cầu không trả lời nữa thì cũng là lúc bà Myline Nguyễn đồng ý bỏ số tiền $20.000 Euro mời Kannan Nguyễn, Thành Nguyễn và Minh Tâm sang Pháp hát 2 đêm tại Thành phố Marseille, nước Pháp vào ngày 23 tháng 3 năm 2019 này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn