Được tạo bởi Blogger.

DJ Quỳnh Nhi - Công ty Vua Mạng Xã Hội được đề cử giải DJ of Asia tại PAMA 2019

TIN SAO VIỆT - Mới đây nhất, Hoa hậu Quỳnh Nhi với nghệ danh DJ Yuu thuộc Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội do CEO Nguyễn Anh Tuân - "Vua mạng xã hội" chia sẻ dòng trạng thái cho biết cô sắp tham gia đề cử PAMA tại Hàn Quốc.

DJ Quỳnh Nhi - Công ty Vua Mạng Xã Hội được đề cử giải DJ of Asia tại PAMA 2019.

Lễ hội PAMA 2019 trong tháng 3 đang từng ngày càng gây cấn với các hạng mục trao giải được đề cử và công bố. Cùng với các lễ hội âm nhạc khác ở xứ sở Kim Chi, PAMA 2019 đang được các nghệ sĩ và DJ ở Châu Á mong đợi và là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước đến mọi người.

Hoa hậu Quỳnh Nhi (DJ Yuu) và "Vua mạng xã hội" A Tuân.

Nhân vật xứng đáng ở đất nước chữ S được tham gia đề cử tại hạng mục DJ of Asia không ai khác chính là Quỳnh Nhi (Dj Yuu) một cô gái xinh xắn, có phong cách thời trang và khá quen thuộc với truyền thông. Được biết thì cuối năm 2018, Quỳnh Nhi cũng đại diện Việt Nam sang Thái Lan và đã bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2018 team Vua mạng xã hội A Tuân.


Sinh năm 1990 với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực DJ tại Việt Nam đã 6 năm, Đặng Ngọc Quỳnh Nhi từng lọt Top 20 Tài năng DJ năm 2016 và đang hoạt động trong ngành DJ chuyên nghiệp. Năm 2019, DJ Quỳnh Nhi được mời diễn trong nhiều sự kiện, lễ hội trong và ngoài nước. Sự kiện đáng nhớ nhất gần đây của cô gái 29 tuổi là chuyến công tác ngắn hạn làm DJ tại thành phố Birmingham, Anh Quốc cho Noel 2018 và Tết tây 2019.


Nhi chia sẻ: "Tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho những tiết mục tham gia cũng như giữ tinh thần lạc quan cho PAMA 2019. Những tiết mục thú vị mà tôi tham gia tại sự kiện chính là chiếc cầu nối để DJ Việt Nam và DJ của Châu Á có cơ hội tiếp cận và giao lưu cùng nhau".

Nhi cùng ê-kíp sẽ cập nhật hình ảnh tại sự kiện đến người hâm mộ qua trang cá nhân vào ngày 29/3 tới.

Thông tin về DJ Quỳnh Nhi:

Tên đầy đủ: Đặng Ngọc Quỳnh Nhi

Sinh nhật: 04/9

Từng tham gia nhóm nhạc X5 ở Việt Nam

DJ là một ngã rẽ mà Nhi đam mê và theo đuổi đến nay

Là 1 youtuber về du lịch, makeup và âm nhạc với kênh youtube riêng

Là 1 hot girl có lượng follow lớn và có phong cách thời trang hơi hướng Hàn Quốc


PAMA với tên đầy đủ Popket Asia Music Awards là lễ hội âm nhạc Châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc. Sự kiện lựa chọn các nghệ sĩ và những nhân vật có tầm ảnh hưởng, có đóng góp tích cực nhằm mở rộng giao lưu âm nhạc đại chúng ở Châu Á. Thông qua PAMA, Ban tổ chức mong góp phần phát triển lĩnh vực âm nhạc của mỗi quốc gia trong Châu Á và quảng bá Kpop tại Hàn Quốc. Ý nghĩa hơn, sự phát triển thể loại dân ca cho giới trẻ cũng được sự kiện thúc đẩy.

Sự kiện dành cho đối tượng ca sĩ, DJ, doanh nhân... trong khu vực Châu Á với các hạng mục được trao giải như: Bài hát dân ca, K-pop, Rap - Hiphop, Rock, Metal, DJ of Asia, giải cống hiến, giải thưởng hải ngoại...

Lễ trao giải PAMA 2019 sẽ diễn ra vào thứ sáu 29/3/2019 từ 15 giờ đến 21 giờ tại tầng 2 The K Hotel Grand Volume với quy mô khoảng 1.000 chỗ ngồi cho nhân vật đề cử và khách tham dự.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn