Được tạo bởi Blogger.

Tết không sợ buồn vì "Mùa Xuân đó có em" của Phong Vũ

TIN SAO VIỆT - Sau khi ra mắt 2 dự án âm nhạc về những ca khúc nhạc xưa và nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp, Phong Vũ - chàng học trò tài năng của NSND Trần Hiếu quyết tâm theo đuổi lĩnh vực âm nhạc và ra mắt Album nhạc Xuân vào những ngày đầu năm mới 2019.

Tết không sợ buồn vì "Mùa Xuân đó có em" của Phong Vũ.

Với mong muốn mang đến cho khán giả những khúc ca rộn ràng sắc Xuân, học trò NSND Trấn Hiếu - Phong Vũ đã thực hiện Album "The Wood 3: Mùa Xuân đó có em". Album gồm 7 ca khúc với những tình khúc được xếp vào hàng "bất hủ" của nhạc Việt và đã được khán giả nhiều thế hệ yêu thích mỗi khi Tết đến Xuân về như: Đến với con người Việt Nam tôi; Em đã thấy mùa Xuân chưa; Bến cảng quê hương tôi; Cánh thiệp đầu Xuân; Xuân này con không về; Liên khúc Về đây em - Anh sẽ đến và Mùa Xuân đó có em.




Nam ca sĩ Phong Vũ chia sẻ, các ca khúc trong Album "Mùa Xuân đó có em" vốn đã được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện, nhưng lần này Phong Vũ hát lại với bản phối được thực hiện khá trau chuốt, vẫn có sự mềm mại mượt mà trong cách hòa âm cũng như kết hợp nhiều đoạn nhạc dạo mới mẻ, khoác một lớp áo mới cho các ca khúc.



Sở dĩ anh chọn những ca khúc này bởi anh muốn gợi lại những kỷ niệm đẹp một thời với những ca khúc này. Bên cạnh đó, Tết chính là khoảng thời gian được yêu thích nhất khi được về nhà, sum họp cùng gia đình, người thân, bạn bè sau một năm làm việc bận rộn.



Sau Album này, Phong Vũ cũng bật mí những kế hoạch tiếp theo để bắt kịp xu hướng âm nhạc và mang lại bất ngờ cho những khán giả yêu thích. Đặc biệt trong vài ngày tới, anh sẽ cho ra mắt một MV nhạc Xuân để cùng đón không khí Tến đang đến rất gần.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn