Được tạo bởi Blogger.

Song Dương táo bạo với áo dài cách tân cùng bộ ảnh "Cung Chúc Tân Xuân"

TIN SAO VIỆT - Những ngày qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh phá cách, quyến rũ của cô nàng diễn viễn Song Dương khi cô vừa đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh "Cung Chúc Tân Xuân" của mình.

Song Dương táo bạo với áo dài cách tân cùng bộ ảnh "Cung Chúc Tân Xuân".

Bộ ảnh lần này là một dấu mốc quan trọng - sự giao chuyển qua năm mới cũng như sự thay đổi hình tượng của cô nàng diễn viên Song Dương. Trước đó, Song Dương luôn là hình mẫu đằm thắm, dịu dàng, ngọt ngào thì cô nàng có thể chọn những chiếc váy xinh đẹp, bắt mắt hơn như các concept trước đây. Nhưng cô đã quyết định chọn bộ sườn xám mang phong cách vừa truyền thống, vừa gợi cảm hiện đại để mang đến cái nhìn mới mẻ hơn với công chúng.


Với những nét uyển chuyển trên cơ thể sẵn có, sườn xám khi được mặc lên người của cô nàng Song Dương đều làm tôn dáng với phần trên ôm sát, kín đáo còn phần dưới xẻ tà đến ngang đùi tạo vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng, có chút quyến rũ hút hồn người xem không rời mắt.

Quyết định thay đổi của cô nàng Song Dương còn thể hiện qua nét phá cách trong màn tạo hình dễ thương, lối makeup xinh tươi pha chút quyến rũ vốn có của bản thân đủ đốn gục trái tim của hàng triệu chàng trai khi mới lần đầu lướt qua. Nét tươi trẻ, sức sống lại càng được thể hiện qua các cử chỉ lém lỉnh của cô nàng diễn viên Song Dương càng thu hút cộng đồng mạng nhiều hơn.


Không chỉ vậy, cô nàng càng thêm tự tin khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ê-kíp, bậc thầy makeup Myka Nguyen, sự chuyên nghiệp của photographer KD Duy Anh trong bộ ảnh "Cung Chúc Tân Xuân" để chào đón năm mới.

Diễn viên trẻ Song Dương đang ngày càng thay đổi bản thân mình hơn, cố gắng chinh phục mọi người bằng tài năng của mình để đến gần hơn với công chúng. Song Dương chia sẻ: "Nhân dịp năm mới, Song Dương gửi đến quý khán giả bộ ảnh Cung Chúc Tân Xuân cùng lời chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng đến với mọi người cùng gia đình và thật nhiều điều tốt đẹp trong năm mới nhé!"






Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và sẵn sàng theo dõi các hoạt động và dự án trong năm tới của Song Dương, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ đến khán giả trong năm 2019.

Photo: KD Duy Anh
Makeup & Stylist: Mykamars
Setup: Huy Minh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn