Được tạo bởi Blogger.

"Phượng Khấu": Lộ diện những ứng viên được NSX Trịnh Tú Trung lựa chọn cho vai chính "Vua Tự Đức"

TIN SAO VIỆT - Dù chỉ vừa mới công bố dự án và tung ra những hình ảnh tạo hình đầu tiên, dự án phim cung đấu Việt Nam - "Phượng Khấu" đã dành được rất nhiều sự quan tâm và chờ đợi của giới chuyên môn cũng như khán giả.

"Phượng Khấu": Lộ diện những ứng viên được NSX Trịnh Tú Trung lựa chọn cho vai chính "Vua Tự Đức".

"Phượng Khấu" là webdrama do Thiên Nam Lịch Đại Hậu Phi khởi xướng với sự nhào nặn của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và KC Academy của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung làm Giám đốc sản xuất. Chỉ mới từ những hình ảnh đầu tiên được tung ra cùng đoạn hậu trường của buổi chụp ảnh đã khiến dư luận bao phen sóng gió. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội là Thành Lộc, Hữu Châu, Hồng Vân, Hồng Đào, Kiều Trinh với những vai diễn được chọn lựa phù hợp và đầy kỳ vọng thì dàn diễn viên trẻ cũng đáng trông mong với kịch bản được đo ni đóng giày, như: Vân Trang, Thanh Tú, Trịnh Tú Trung, Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy hay "nam thần" taekwondo Hồ Thanh Phong.




Theo kịch bản được tiết lộ, vẫn còn nhiều vai diễn quan trọng của phim đang trong quá trình lựa chọn. Đặc biệt là vai diễn "Vua Tự Đức" trong tuyến chính rất gây tò mò xem ê-kíp sẽ đặt để cho diễn viên nào. Sau khi bộ ảnh được tung ra, nhiều diễn viên đã được định vai như Thành Lộc vai Hoàng Đế Thiệu Trị, Hồng Đào vai Từ Dụ Thái Hoàng Thái Hậu, Ngọc Lan Vy vai Nhàn Yên Công Chúa, Trịnh Tú Trung vai Hồng Bảo Quận Vương, Hồ Thanh Phong vai Khiết Tâm Tướng Quân... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của MC Quang Bảo hay diễn viên Thuận Nguyễn cũng khiến mọi người phỏng đoán đây chính là Vua Tự Đức của "Phượng Khấu".






Tuy nhiên, trong những ngày đầu năm, khi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng ê-kíp đang đi tiền trạm để chọn lựa bối cảnh, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung lại tung thông tin nóng về những sự lựa chọn của mình cho vai diễn Vua Tự Đức. "Dựa trên kinh nghiệm và tầm nhìn của tôi thì tôi mong muốn đây sẽ là những gương mặt cùng tôi đồng hành cùng dự án cung đấu Việt Nam - 'Phượng Khấu' mà cụ thể là vai diễn quan trọng Vua Tự Đức, vai diễn sẽ xuất hiện gần như xuyên suốt bộ phim. Những gương mặt mà tôi ngắm đến đều rất phù hợp, tuy nhiên vai hay thì chỉ có một nên chúng tôi sẽ cân nhắc thật kỹ, làm việc với diễn viên và sớm thông tin đến khán giả", Trịnh Tú Trung chia sẻ.

1. Lương Mạnh Hải
2. La Quốc Hùng
3. Trần Huy Anh
4. Khánh Ngô
5. Trần Phong









"Phượng Khấu" sẽ khởi quay trailer chính thức trong tháng 3 và giới thiệu song song với dự án điện ảnh "Gạo Chợ Nước Sông" của đồng dạo diễn Huỳnh Tuấn Anh trong thời gian tới.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn