Được tạo bởi Blogger.

'"Hoa khôi Đại sứ môi trường 2019'': Một sân chơi nhan sắc ý nghĩa!

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi "Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng 2019" là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho các nữ sinh, công dân của Thành phố Hải Phòng có độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi.

'"Hoa khôi Đại sứ môi trường 2019'': Một sân chơi nhan sắc ý nghĩa!

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành cùng Thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch tại Thành phố Hải Phòng; đồng thời nhằm tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ.

Được sự đồng ý của Thành ủy - UBND Thành phố Hải Phòng, theo cấp phép số 196/GP-UBND của UBND Thành phố Hải Phòng về việc cho phép Công ty cổ phần Queen Zone phối hợp với các đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng 2019" trên địa bàn Thành phố Hải Phòng. Cuộc thi được diễn ra từ 15/1/2019 đến hết tháng 3/2019. Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 30/3/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp.


Việt Nam là một đất nước thường xuyên gánh chịu thiên tai và đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, hiện đang phải đối mặt với những thách thức mới trên chặng đường phát triển. Các yếu tố như dân số đang gia tăng, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh hơn và tốc độ phát triển kinh tế cao đang gây ra áp lực to lớn đối với tài nguyên thiên nhiên và môi trường, trong khi hiệu suất sử dụng năng lượng của các mô hình tăng trưởng kinh tế và công nghệ hiện nay còn thấp, dẫn đến tình trạng phát thải khí nhà kính ngày càng tăng. Tất cả những vấn đề có ảnh hưởng to lớn này đã cùng nhau đe dọa hủy hoại quá trình phát triển bền vững của Việt Nam.

Hoa hậu Đàm Hương Thuỷ - HLV Quốc tế Tiến Thuận.

Biến đổi khí hậu là một trong những thách thức lớn và phức tạp nhất mà thế giới đang phải đối mặt. Biến đổi khí hậu đã gây ra những biến động lớn về quy luật thời tiết và các hiện tượng thời tiết cực đoan, bao gồm chế độ mưa thay đổi, hạn hán, lũ lụt, bão... Những nguy cơ cao nhất có xu hướng dễ bị tổn thương nhất - những người không thể thích ứng với những cú sốc hoặc những người sống ở vùng sâu, vùng không dễ dàng tiếp cận. Điều này tạo ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với các nước đang phát triển bởi nó tác động xấu đến giảm nghèo và tăng trưởng kinh tế, tăng mức độ tổn thương đối với những nhóm người vốn đã chịu thiệt thòi.



Hải Phòng là một thành phố đang phát triển như vũ bão và thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn, việc phát triển đó phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống chung của người dân. Chung tay vì một thành phố phát triển nhưng vẫn thân thiện với môi trường là tiêu chí hàng đầu mà BTC của cuộc thi muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho cuộc thi Hoa khôi lần này.



Sau hơn 10 năm vắng bóng, lần quay trở lại này của cuộc thi "Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng 2019" là một sân chơi hoàn toàn mới, tầm vóc mới cho các thí sinh tại Hải Phòng. Thông qua cuộc thi cũng phát động được sâu rộng hơn nữa đến với nhân dân Thành phố nói riêng và cả nước nói chung về các kiến thức và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Cũng tại buổi họp báo, BTC đã ký hợp đồng tài trợ Vương miện trị giá 1,2 tỷ đồng. Đơn vị trài trợ Vương miện cho chương trình là Công Ty TNHH BDS Trần Gia Phú Quốc.

Chị Trang Vũ đại diện Công ty Trần Gua Phú Quốc.









Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn