Được tạo bởi Blogger.

Từ tay trắng, Trang Tôn trở thành doanh nhân thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng tại Hanayuki

PHONG CÁCH SAO - Có lẽ chẳng ai dám nghĩ rằng một cô gái bé nhỏ sinh ra tại vùng đất nắng cháy da Phan Rang, lại có thể nỗ lực vươn lên, vượt qua bao gian khổ để trở thành nữ doanh nhân thành công như vậy.

Từ tay trắng, Trang Tôn trở thành doanh nhân thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng tại Hanayuki.

Tuy sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Tôn Nữ Thu Trang lăn lộn từ khá sớm. Mới 16 tuổi cô đã tự lập kinh doanh quần áo, nhưng vì bận học, Trang đành gác lại việc kinh doanh.


Đến năm 1 Đại học, Trang lại rẽ hướng sang kinh doanh nhà trọ, thu nhập cũng khá ổn giúp cô trang trải tiền học phí. Với kinh nghiệm kinh doanh online đã 5 năm, Trang khởi nghiệp cùng Hanayuki với 2 bàn tay trắng.


Sau khi tìm hiểu, Trang đã quyết định gia nhập team Trần Ngọc, và cũng chính từ đây cô đã viết lại cuộc đời mình.


Từ một cô gái tầm thường ở một tỉnh miền biển nắng gió, bươn trải từ sớm, Trang giờ đây trở thành một phụ nữ thành công với thu nhập gần 100 triệu mỗi tháng.


Được sự hướng dẫn và định hướng từ trưởng nhóm Trần Ngọc, Trang đã xây dựng được hệ thống riêng với hơn 145 thành viên do chính cô đào tạo.


Giờ đây, sau khi bắt đầu cùng Hanayuki được hơn 1 năm, Trang đã có trong tay khối tài sản mà nhiều người mơ ước, cuối năm vừa qua, Trang cũng đã có được sổ tiết kiệm 1 tỷ.

Từ khi kinh doanh Hanayuki những thành quả và vinh quang mà Trang đạt được khiến rất nhiều người phải thán phục và ngưỡng mộ. Nhưng Trang cũng không quên cám ơn những đồng đội Team Trang tạo nên thành công cho Trang hôm nay.


Cô gái nhỏ đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Best Seller tại Hanayuki Gala Night 2018. Và là 1 trong những nhà phân phối có doanh số cao của hệ thống Trần Ngọc. Thu Trang dự định 2019 cô sẽ mở 1 spa chuyên về chăm sóc da cao cấp bậc nhất tại Phan Rang. Trang còn rất nhiều dự tính cho năm 2019 để mở rộng mô hình kinh doanh Hanayuki của cô trải dài khắp các tỉnh thành có đại lý của cô sinh sống.


Trang chia sẻ: "Gặp gỡ và có duyên làm việc cùng với Trần Ngọc tôi nhận ra, chúng ta cần chỉ cho phụ nữ cách thức nắm lấy sự thay đổi; trở thành người đi đầu; đổi mới ngoài mong đợi; tăng cường hội nhập toàn cầu và thực hiện các nghĩa vụ xã hội; mở rộng hệ thống và xây dựng đội ngũ nhân tài không chỉ cho ngày hôm nay mà trong 5 năm tiếp theo.


Những cách làm này sẽ giúp phụ nữ có bước tăng trưởng nhảy vọt. Điều này cũng đảm bảo để phụ nữ trước giờ bị đánh giá là nhàn rỗi có đủ tiềm năng làm chủ doanh nghiệp và nền kinh tế có đầy đủ lợi ích từ các nhà lãnh đạo nữ giỏi giang, dám nghĩ dám làm.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn