Được tạo bởi Blogger.

Trang Thảo "trở lại" với 2 ca khúc Xuân cùng David Dũng và Nam Cường

TIN SAO VIỆT - Sau 3 năm "vắng bóng" trên thị trường âm nhạc, Trang Thảo bất ngờ xuất hiện trở lại với 2 ca khúc nhạc Xuân. Bất ngờ hơn khi cô hòa giọng ca cùng 2 nhân tố lần đầu tiên kết hợp, đó là chàng ca sỹ tài năng xứ Quảng Nam Cường và chàng model điển trai 9x David Dũng.

Trang Thảo "trở lại" với 2 ca khúc Xuân cùng David Dũng và Nam Cường.

Là một ca sỹ, một người sản xuất chương trình và cũng là giám đốc sản xuất chương trình đình đám "Bước Chân Hai Thế Hệ" đang được yêu thích rộng rãi trong nước cũng như tại hải ngoại, 3 năm vừa qua, 8 lần đi lưu diễn ở Mỹ, Trang Thảo khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Vì vậy mà đến hôm nay chỉ còn vài ngày nữa là Tết cô mới phát hành được sản phẩm của riêng mình.


Mặc dù đã rất trễ so với bạn bè, các nghệ sỹ khác nhưng cô vẫn thực hiện kế hoạch riêng của mình, coi như đó là món quà Xuân 2019 cô muốn dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè và tất cả những khán giả đã yêu thích cô trong suốt thời gian hoạt động ca hát, cũng như quý mến cô trong vai trò là người sản xuất chương trình.

Khoảnh khắc Trang Thảo "tự sướng" trước giờ diễn.

2 ca khúc Xuân của giọng ca Trang Thảo lần này mang 2 sắc thái khác nhau. Một nền nã bên Nam Cường với ca khúc bolero "Mùa Xuân xa quê", một trẻ trung sôi động với model David Dũng trong ca khúc "Đoản Ca Xuân" được remix lại.



Nam Cường được biết đến là một chàng trai ca sỹ xứ Quảng đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đã từng sở hữu nhiều bài hit: Bay Giữa Ngân Hà, Phải Là Anh, Khó, Suy Nghĩ Trong Anh, Lời Hứa... 

"Chàng trai ca sỹ xứ Quảng đa tài" cũng đã lấn sân sang màn ảnh với bộ phim chiếu rạp "Xóm Trọ 3D" và nhiều phim truyền hình khác như: Con Nhà Giàu, Lòng Dạ Đàn Bà, Duyên Định Kim Tiền, Kính Vạn Hoa... Ngoài ra, hiện nay anh còn làm MC cho nhiều chương trình giải trí khác.

Trang Thảo đang giúp chàng ca sỹ xứ Quảng sửa soạn lại trang phục trước khi lên sân khấu.

Phút thăng hoa cùng chàng ca sỹ xứ Quảng trong ca khúc Mùa Xuân Xa Quê của nhạc sỹ Hà Sơn - một bài hát đang ăn khách trong mùa Tết 2019.

Về phần David Dũng, anh cũng được biết đến là một "mỹ nam" tham gia trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu. David Dũng tên thật là Vũ Tiến Dũng, sinh năm 1991, quê quán ở Nam Định.

David Dũng có tiết lộ "một chút" về kế hoạch, anh sẽ nỗ lực phát triển theo định hướng công việc và sẽ thử sức thêm ở lĩnh vực ca hát. Đặc biệt, hiện tại David Dũng đang ráo riết tập luyện để tham gia cuộc thi Miss and Mister Asian International được tổ chức tại Thái Lan ngày 23/2/2019.

Trang Thảo rạng ngời trẻ trung bên model 9x David Dũng trong hậu trường.



Và trên sân khấu.



Trang Thảo cho biết, trong năm mới cô vẫn tiếp tục công việc sản xuất chương trình, đi lưu diễn ở Mỹ, tiếp tục tổ chức những chuyến từ thiện và ấp ủ nhiều kế hoạch cho con đường ca hát của mình. Cô hy vọng được tổ nghề thương, phù hộ cho cô làm được những gì mong muốn.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn