Được tạo bởi Blogger.

Trần Ngọc Gia Hân xuất sắc đoạt Á quân đồng thời ẵm trọn 3 giải phụ tại "Công chúa, Hoàng tử Ngôi sao Biển 2018"

TIN SAO VIỆT - Trần Ngọc Gia Hân đã để lại trong lòng Giám khảo và khán giả không ít ấn tượng. Từ khả năng làm MC, Gia Hân đã chinh phục Ban giám Khảo ngay từ vòng casting của "Công chúa, Hoàng tử Ngôi sao Biển 2018". Cho đến đêm thi Tài năng, Gia Hân gây bất ngờ với tiết mục belly dance chuyên nghiệp. Và một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục tại đêm chung kết với ngôi vị Á quân.

Á quân "Công chúa, Hoàng tử Ngôi sao Biển 2018" Trần Ngọc Gia Hân.

Trên sân khấu đêm Chung kết, một Gia Hân tự tin chiến thắng và sự rạng ngời của cô bé đem lại phần trình diễn mãn nhãn. Kỹ năng catwalk của cô bé trở nên điêu luyện hơn qua quá trình rèn luyện. Không còn rụt rè nữa mà là một Gia Hân hoàn toàn tỏa sáng trên một sân khấu lớn.



Gia Hân trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Đặc biệt, sau đêm thi Tài năng, Trần Ngọc Gia Hân đã xuất sắc trở thành 1 trong 7 thí sinh được trình diễn đêm Chung kết. Và có thể nhận thấy một sự tiến bộ vượt bậc, Gia Hân trên sân khấu đêm Chung kết hoàn toàn khác đêm Tài năng. Một Gia Hân tự tin, bản lĩnh, xuất sắc thả hồn vào tiết mục và mang lại cảm khác phấn khích cho cả khán phòng.

Gia Hân tự tin hóa "công chúa" trong trang phục dạ hội.

Trần Ngọc Gia Hân đã chinh phục tất cả mọi người và ngôi vị Á quân hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng của cô bé.



Tiết mục tài năng xuất sắc khiến khán giả thích thú.

Ngoài ra Gia Hân còn xuất sắc được trao tặng các giải phụ như: Công chúa Nhân ái, Công chúa Tài năng, Công chúa Triển vọng Quốc tế.



Được biết Trần Ngoc Gia Hân được học tập các kỹ năng từ rất nhỏ, và đã từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật của trường và các sân khấu lớn nhỏ khác. Nhưng đây là lần đầu tiên Gia Hân tham gia một cuộc thi, có sự cạnh tranh. Đây cũng là dịp để Gia Hân thể hiện được những điều mình đã học và rèn luyện để trưởng thành hơn.


Với tài năng và sự quyết tâm của mình, Trần Ngọc Gia Hân sẽ trở thành tài năng đặc biệt của "nhà ươm" và đây cũng chính là cơ hội để Gia Hân vươn ra tầm Thế giới chứng minh khả năng của mình.

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn