Được tạo bởi Blogger.

Lê Thị Phương khoe dáng thon giảm 10 ký với kế hoạch giảm cân hiệu quả

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại sự kiện làm đẹp do thẩm mỹ viện Xuân Trường tổ chức, Lê Thị Phương làm khách mời ngỡ ngàng với thân hình thon gọn sau hơn một tháng thực hiện liệu trình làm ốm ở thẩm mỹ viện này.

Lê Thị Phương khoe dáng thon giảm 10 ký với kế hoạch giảm cân hiệu quả.

Với phương pháp triệt mỡ toàn thân không cần phẫu thuật hay kiêng ăn tại thẩm mỹ viện Xuân Trường đã giúp "gái quê" lấy lại vóc dáng.


Người đẹp chia sẻ: "Nếu mọi người gặp Phương trước đây 1 tháng thì không thể tin được, tuy đã sinh con sau hơn 1 năm nhưng vì muốn đủ sữa cho bé nên không ăn kiêng. Nay được biết liệu trình này, mình liền sử dụng để có thân hình siêu mẫu để trở lại sàn diễn vì nhớ nghề".

Đây là lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện của cô sau khi lên chức mẹ và liền trở thành tâm điểm thu hút của khách mời nơi đây.



Ngoài sử dụng phương pháp triệt mỡ toàn thân, Lê Thị Phương còn tham khảo công nghệ ultherapy với nhiều tính năng vượt trội về nâng cơ trẻ hóa da trong vòng từ hai đến ba năm mà không cần phẫu thuật, tiêm collagen, cấy chỉ vàng, tiêm botox hoặc filler.


Tuy được khen rất nhiều cho lần trở lại lần này, nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thiện thân hình đúng chuẩn khi chính thức quay lại showbiz và nhất là sàn diễn catwalk trong thời gian tới.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Ninh Tran
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn