Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Thức chiếm trọn bình chọn của ban giám khảo "Kẻ thách thức"

TIN SAO VIỆT - Trong tập 8 "Kẻ thách thức" phát sóng 21h chủ nhật ngày 20.1 trên kênh THVL1, cậu sinh viên trường Đại học Công nghệ đã vượt qua 2 bộ môn để giành quyền vào vòng tiếp theo. Phần trình diễn của Hoàng Thức được 3 người chơi là nghệ sĩ Chí Tài, thầy trò nghệ sĩ Minh Nhí - Thuý Nga đánh giá rất cao. Tuy nhiên vì biểu diễn cùng 2 nghệ sĩ quá chuyên nghiệp nên Hoàng Thức nhanh chóng rơi vào "diện tình nghi" cùng một nữ thí sinh trẻ tuổi.

Hoàng Thức chiếm trọn bình chọn của ban giám khảo "Kẻ thách thức".

Hoàng Thức sinh ra và lớn lên tại Bạc Liêu và là sinh viên trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh nên việc Hoàng Thức lựa chọn bộ môn Chầu văn Huế khiến 3 người chơi vô cùng bất ngờ. Giải thích về điều này, nam thí sinh nói: "Vì bản thân em thích những thứ hoài cổ, xưa của dân tộc đất nước nên em quyết định chọn Chầu văn Huế để thách thức bản thân".



Chia sẻ thêm sau vòng thi này và bước tiếp vào vòng sau: "Chính Hoàng Thức cũng đang thách thức cuộc sống của một sinh viên tỉnh lên Sài Gòn vì các thí sinh của vòng trong rất mạnh và mình lựa chọn sự khác biệt khi miền Nam mà hát Chầu văn Huế. Như nghệ sĩ Minh Nhí từng nói mình còn phải học giọng miền Bắc và Trung nhưng chỉ nói được một vài câu chứ còn hát một bài Chầu văn thì chưa đủ sức. Đấy là một sức mạnh cho mình khi quyết tâm phát triển bộ môn di sản văn hóa phi vật thể này".



Hoàng Thức là "Kẻ thách thức" chiến thắng với màn trình diễn xuất sắc trong tiết mục "Chầu văn Huế" do nghệ sĩ Vân Khánh hướng dẫn. Nam thí sinh đã vượt qua 2 bộ môn Tap dance và Parkour để giành quyền vào vòng tiếp theo với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Parkour với sự thể hiện của Hồ Quốc Thái và master Lê Tiến Thọ là bộ môn đứng thứ 2.



Hoàng Thức đang cố gắng từng ngày để có thể làm tốt nhất đam mê ca hát cũng như sở trường và sở đoản của mình trong tương lai gần. Hoàng Thức luôn chọn song song với việc học thật tốt tại Hutech để có thể có nhiều kiến thức cho cuộc sống sau này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn