Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Trường Thịnh 6 năm gắn bó "Xuân Yêu Thương" với vai trò đạo diễn và MC

TIN SAO VIỆT - Đạo diễn chương trình "Xuân Yêu Thương 2019" lần 6 là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình được yêu mến trong suốt thời gian qua Trường Thịnh, nam diễn viên xuất hiện khá nổi bật với vai trò người dẫn chương trình cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện vừa qua.

Gắn bó 6 năm ròng rã với chương trình này qua vai trò đạo diễn và người dẫn chương trình, Trường Thịnh hiện đang nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương.

Tết là dịp vui, đoàn tụ, sum vầy… trong hạnh phúc và yêu thương cùng gia đình, vì thế Trường Thịnh cùng các anh chị em doanh nhân muốn những gia đình nghèo khó, những mảnh đời bất hạnh kém may mắn, những người già neo đơn không nương tựa có được một cái Tết ấm no và sung túc.

Trường Thịnh cùng các đồng nghiệp nhận hoa tri ân từ chương trình  Anh Nguyễn Đình Hậu - Chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương, Thu Sương - Ủy viên Ban chập hành và chị Nguyễn Thy Thy - Phó chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương.

Anh Nguyễn Đình Hậu - Chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương, anh Nguyễn Duy - Giám đốc Công ty Xây lắp Trung Nguyên, chị Thu Hương  - Phó chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương, anh Võ Nhân.

Lần này anh dẫn chương trình cùng MC Thanh Duyên.

Nhiệt tình trong vai trò kêu gọi đấu giá từ thiện, Trường Thịnh đã đấu giá vật phẩm với giá 15 triệu đồng.

Nữ hoàng Thể thao Helen Thúy Lê đã đấu giá thành công với vật phẩm 30 triệu để ủng hộ chương trình.

Vật phẩm Kim Long Hội Tụ đã mang về cho chương trình 69 triệu đồng bởi doanh nhân Huy Hoàng.

Thu về 41 triệu được đấu giá bởi hai vật phẩm do sự nhiệt tình kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ MC Trường Thịnh.

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Xuân Yêu Thương 2019" lần 6 kêu gọi được 768.190.000 đồng. Đây là thành quả và công sức rất lớn của Chi hội Sen Vàng Yêu Thương lần này.

Chương trình sôi động với màn múa lân chúc mừng năm mới.

Màn trình diễn thời trang áo dài của NTK Việt Hùng được truyền tải qua các doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi.

Nữ hoàng Thể thao Helen Thúy Lê với màn catwalk đầy chuyên nghiệp, dịu dàng nữ tính qua tà áo dài truyền thống.

Và màn trình diễn thời trang bởi các người mẫu chuyên nghiệp.

Á vương Hoàng Phi Kha xuất sắc với vai trò vedette trong bộ sưu tập.

Người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen's and King's VietNam Entrepreneurs - Ms VietNam International - Amy Lê Anh biểu diễn ca khúc Mùa Xuân Bên Nhau của nhạc sỹ Thanh Sơn.


Trong không khí đón chào một mùa Xuân mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, Chi hội Sen Vàng Yêu Thương (thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp.HCM) tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Xuân Yêu Thương 2019" lần 6. Đối tượng nhận quà Tết là người nghèo tại một số địa phương như: Quảng Trị, Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Tiền Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Phan Rang, Lâm Đồng tại Krong No, Buôn Mê Thuộc, Củ Chi…

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, yêu thương đồng bào, nhường cơm sẻ áo khi khó khăn hoạn nạn, Chi hội Sen Vàng Yêu Thương (thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo Tp.HCM) mong ước được chia sẻ khó khăn, mang chút tình thương, chút ấm áp của mùa Xuân đến với những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh trên khắp nơi vùng sâu, vùng xa.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn