Được tạo bởi Blogger.

Cận cảnh nhan sắc Tân Hoa hậu Thế giới Người Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Ngắm nhìn Kỳ Anh - nàng hậu vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Mỹ. Với hình thể chuẩn và khả năng ứng xử tuyệt vời.

Cận cảnh nhan sắc Tân Hoa hậu Thế giới Người Việt 2018.

Bước vào đấu trường nhan sắc của Miss Viet Nam Continents 2018, Kỳ Anh là đối thủ nặng ký khi sở hữu hình thể, thần thái tốt, đặc biệt là khả năng diễn xuất xuất thần. Vừa qua, cô đã chính thức đăng quang ngôi vị quang Miss Viet Nam Continents 2018.

Người đẹp hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Với niềm mong ước tiếp gót Trương Ngọc Ánh và đả nữ Ngô Thanh Vân. Cô đang là sinh viên xuất sắc tại trường Điện ảnh New York khoa sản xuất phim. Ngoài ra trước đó cô còn đoạt giải Ngôi sao điện ảnh triển vọng năm 2012. Tại cuộc thi Kỳ Anh cũng nhiều lần thể hiện khả năng của mình và nhận được không ít sự thán phục của các thí sinh.


Vừa trở về Việt Nam, tại sân bay cô nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ khi cô vừa ra cửa hải quan mọi người đã tới âm chầm lấy cô và tặng hoa chúc mừng.



Nàng hậu hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ.

Những bó hoa chúc mừng mọi người gửi đến Tân Hoa hậu.

Cô chia sẻ: "Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng Kỳ Anh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình bạn bè, người hâm mộ trong và ngoài nước, Kỳ Anh rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, Kỳ Anh sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Hình ảnh giản dị của nàng hậu ngày thường.

Kỳ Anh là một trong số ít người đẹp vừa mang nét đẹp hiện đại của phụ nữ Phương Tây vừa thể hiện những góc nhìn truyền thống của người Việt.


Là một người đẹp có tài, Kỳ Anh hiện còn sở hữu một công ty về lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Đặc biệt cô vừa thành lập một công ty chuyên về du học và là CEO của chuỗi nhà hàng "Quán Việt Cô Kỳ" chuyên về các món ăn Việt tại Singapore.


Chia sẻ về hệ thống quán Việt Cô Kỳ, cô cho biết: "Đây tâm huyết em muốn đưa ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, đặc biệt Việt Nam không chỉ có món Phở mà còn rất nhiều những món ăn khác. Em cũng đã dành 2 năm tìm hiểu và tự tay làm ra món ‘bún nước’, mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người trên con đường kinh doanh của Kỳ Anh".


Nói Kỳ Anh là một người đẹp đa tài quả không sai khi ngoài khả năng kinh doanh giỏi, diễn xuất tốt, cô còn là võ sĩ tài năng. Kỳ Anh chia sẻ bản thân từ nhỏ đã không thích phụ thuộc và luôn sống mạnh mẽ, cô đến với võ thuật như một sở thích nhưng không ngờ lại gặt nhiều thành quả. Người đẹp từng đoạt nhiều giải thưởng võ thuật Takewondo đai đen 4 đẳng.

Với những gì đang thể hiện, Lã Kỳ Anh trở thành hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, cô được người hâm mộ dõi theo và dành nhiều tình cảm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn