Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Gia Huy đánh dấu 24 năm nghệ thuật với show diễn "Đêm Thành Đạo"

TIN SAO VIỆT - Show diễn với chủ đề "Đêm Thành Đạo", ca sĩ Gia Huy đang dành cả tâm huyết, ráo riết cùng ê-kíp và Ban tổ chức chuẩn bị cho chương trình ca nhạc, với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa giữa Phật giáo và cuộc đời, đánh dấu một chặng đường 24 năm nghệ thuật.

Ca sĩ Gia Huy đánh dấu 24 năm nghệ thuật với show diễn "Đêm Thành Đạo".

Gia Huy là cái tên nhận được nhiều sự mến mộ của cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Anh từng thành danh với các ca khúc Anh còn nợ em, Phượng hồng, Như vạt nắng, Anh vẫn biết... Anh cũng là ca sĩ hải ngoại nhận được nhiều lời mời nhất từ các chùa của Việt Nam trên khắp thế giới như: Mỹ, Canada, Germany, Pháp, Thụy Sĩ, Nauy, Thụy Điển, Đan Mạch, Nga, Úc, Phần Lan, Italy, Nhật Bản, Thái Lan...



Gia Huy được biết là ca sĩ tham gia biểu diễn trong những chương trình cung nghinh tôn tượng Phật Ngọc Hòa Bình nhiều nhất - 51 lần trên khắp thế giới. Đến nay, trong số những sản phẩm âm nhạc của Gia Huy có: 16 CD nhạc Phật giáo; 2 DVD; 3 karaoke Phật giáo... Dự kiến sắp tới, Gia Huy sẽ tiếp tục ra mắt khán thính giả và fans hâm mộ đĩa DVD "Gia Huy in India", được quay hình tại Ấn Độ, đất nước được xem là "thánh địa" của Phật giáo.


Còn trước mắt, giọng ca hải ngoại đang nỗ lực và dồn cả tâm huyết chuẩn bị cho chương trình ca nhạc với 2 xuất diễn: Xuất 1 lúc 13h30; Xuất 2 lúc 19h ngày Chủ nhật 13/1/2019 tại Saigon Performing Arts Center, 16149 Brookhurst Street Fountain Valley, CA 92708, USA. "Đêm Thành Đạo" sẽ được phát hành đĩa DVD, vừa đánh dấu chặng đường 24 năm nghệ thuật, vừa để tri ân quý thầy tổ, quý vị ân nhân, và quý khán giả khắp mọi nơi trên toàn thế giới.


"Đêm Thành Đạo" sẽ là một đoá hoa thơm trong vườn hoa nghệ thuật, được dàn dựng công phu từ âm nhạc, vũ đạo, trang phục, âm thanh ánh sáng... để tôn vinh các nhạc phẩm được tuyển chọn. Show diễn ghi hình có sự tham gia biểu diễn của nhiều thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ, từ các huyền thoại âm nhạc Việt Nam đến các cháu thiếu nhi VStar Kids.

Hy vọng "Đêm Thành Đạo" cùng 23 tiết mục được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ mang đến cho quý khán thính giả hai xuất diễn và một DVD đầy giá trị nghệ thuật.

Poster show diễn "Đêm Thành Đạo".

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn